Trải nghiệm nhanh Bless Mobile - Game mobile MMORPG mới của Hàn Quốc

Nhà phát triển ThinkFun và nhà phát hành Joycity gần đây đã cho ra mắt MMORPG di động mới của họ mang tên Bless Mobile tại Hàn Quốc.

Dựa trên tựa game PC MMORPG Bless Online từ Neowiz, phiên bản này được xây dựng bằng Unreal Engine 4 và được quảng cáo là tốt hơn về mặt đồ họa và lối chơi so với bản gốc. Như bạn có thể thấy từ các video dưới đây, Bless Mobile đang được chuẩn bị cho thị trường tiếng Anh với một số văn bản đã được dịch. Tóm lại, 90 phút đầu tiên của trò chơi là một điều khá khó hiểu với nhiều hướng dẫn trên đường đi.


Vì kết nối với máy chủ Hàn Quốc thực sự không ổn định, chúng tôi đã gặp nhiều độ trễ khi chơi Bless Mobile. Mặc dù 90 phút đầu tiên không có bất kỳ sự phấn khích thực sự nào, nhưng có nhiều tính năng sau này trong trò chơi như BOSS thế giới, đột kích bang hội, nhiều chế độ PVP khác nhau, và nhiều tính năng khác. Hãy xem những đoạn giới thiệu trò chơi chính thức ở đây . Mặc dù không có gacha vũ khí hoặc áo giáp, Bless Mobile không có gacha cho các phụ kiện cung cấp thêm chỉ số. Vẫn chưa thấy nếu Joycity chuẩn bị phiên bản tiếng Anh cho năm nay. Giữ nguyên!