Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, "thánh nữ" khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy "khiêu khích"

Không biết các game thủ nên buồn hay nên vui khi cô nàng "thánh nữ" xuất hiện với một hình ảnh "mát mẻ" như thế này đây.

Rút kinh nghiệm lần trước, cô nàng streamer xinh đẹp Thủy Tiên đã chuẩn bị một tài khoản Nghịch Mệnh Sư cực "xịn" để livestream lên sóng cùng 500 anh em. Lữ Bố, Quan Vũ hay bất cứ vị tướng nào được cộng đồng yêu thích cũng đều được chính tay cô nàng nâng lên, nhiều khi tiêu nhiều đan exp quá lại khiến cô nàng thảng thốt, tiếc nuối đến là đáng yêu - dù thực tế thì việc nâng cấp cho tướng trong Nghịch Mệnh Sư chỉ lợi chứ tuyệt đối không hại.

Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 1.

Cô nàng đã "xin" được 1 acc có khá đa dạng tướng

Dù thời tiết Hà Nội có lúc xuống đến 8 độ nhưng Thủy Tiên vẫn quyết định diện một chiếc váy 2 dây khá mỏng manh, khoe bờ vai trắng nõn cùng "tâm hồn" lấp ló. Đương nhiên ở dưới phần bình luận, 500 anh em Nghịch Mệnh Sư liên tục xuýt xoa, cực kỳ mất tập trung vì mắt cứ mải nhìn vào 1 chỗ. Thậm chí có game thủ nọ còn cầu cứu sự trợ giúp của 500 anh em, hỏi nhanh xem code phát chưa để nhận quà rồi thoát ra ngoài kẻo... vợ thấy.

Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 2.
Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 3.
Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 4.
Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 5.

Đôi khi ngắm người đẹp cũng là một điều gì đó rất xa xỉ...

Một số nam game thủ tinh tế nhận ra rằng trang phục của cô nàng đang quá "mát" cho với thời tiết, ấy vậy nên dù xem vượt ải đang đến đoạn cuốn cũng tranh thủ nhắc cô nàng mặc ấm nếu không rất dễ bị cảm. Đứng trước lời quan tâm này, "thánh nữ" đáp trả đầy khiêu khích: "Không thích mặc đấy, thích bị cảm đấy, có sao không?". Đương nhiên là cô nàng không sao rồi nhưng 500 anh em thì "sao đầy trời" thế kia cơ mà.

Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 6.

"Không mặc đấy, thích cảm đấy, có sao không" - câu trả lời khiến 500 anh em chỉ biết câm nín

Nghịch Mệnh Sư là được coi là tựa game chiến thuật "cách mạng" của làng game Việt. Ngoài những giá trị cốt lõi thì Nghịch Mệnh Sư có tương đối nhiều tính năng mới, được tái cấu trúc để mang lại cảm quan mới, riêng bể tướng đã rất rộng và sở hữu hệ thống bổ trợ đồ sộ như Linh Thạch, Báu Vật, Tinh Linh Mật Văn, Kế Thừa trang bị, tính đặc dị của Boss vượt ải... Ấy vậy nên buổi livestream trở thành một buổi giao lưu thực sự, khi thì Thủy Tiên giới thiệu các tính năng - vị tướng mới, khi thì 500 anh em Nghịch Mệnh Sư chỉ cho cô nàng cách xếp đội hình, hướng cường hóa, dùng loại đá khảm nào... Cô nàng cũng giãi bày: "Cám ơn mọi người đã cứu Tiên trận game ngày hôm nay. Hôm qua cầm cái nick mới để chơi, xong hôm nay vào nick xịn bị ngợp quá".

Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 7.
Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 8.
Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 9.
Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 10.

Có khá nhiều tính năng, hoạt động mới lạ của Nghịch Mệnh Sư khiến Thủy Tiên choáng ngợp

Cũng trong buổi livestream, cô nàng đã thể hiện nhân phẩm vô cực của mình khi chiêu mộ được ngay trướng Truyền Thuyết cực xịn Hạng Vũ từ lần quay đầu tiên. Đây là vị tướng được người người nhà nhà săn đón, late game khỏe và gánh sát thương cho toàn đội hình kể cả khi chưa cường hóa đáng kể, được xếp hạng SS về chỉ số công với công cơ bản lên đến 1490 điểm.

Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 11.

Một pha chiêu mộ cực nhân phẩm từ cô nàng

Ngoài ra, Thủy Tiên tỏ ra cực kỳ thích thú với tạo hình tướng trong Nghịch Mệnh Sư, nhất là các cô nàng Loli siêu đáng yêu. Đặc biệt khi quay được Hạng Vũ, cô nàng đã trầm trồ trước vẻ "soái" của Tây Sở Bá Vương và thắc mắc "không biết đẹp trai thì có mạnh hơn không nhỉ", câu trả lời là không nhé quý vị. Sức mạnh của tướng trong Nghịch Mệnh Sư được thể hiện cao nhất nhờ tài cầm quân, build đội hình và khả năng khắc chế lại đội hình địch của chính người chơi chứ phẩm chất, skin hay độ đẹp trai xinh gái không phải là điều kiện tiên quyết đâu nhé.

Cô nàng rất thích thú trước tạo hình tướng siêu đẹp của Nghịch Mệnh Sư

Có vẻ như sau buổi livestream thứ nhất đầy sóng gió thì lần lên sóng này, Thủy Tiên đã dần chiếm được cảm tình của những game thủ Nghịch Mệnh Sư khó tính nhất. Theo như chia sẻ thì buổi sau, Thủy Tiên sẽ tiếp tục nâng cấp và "thử lửa" các vị tướng còn lại trong bể tướng của Nghịch Mệnh Sư, các game thủ quan tâm hãy chú ý đón xem nhé.

Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 13.
Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 14.
Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 15.
Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 16.
Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 17.
Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 18.
Diện mốt 2 dây bất chấp tiết trời... 8 độ, thánh nữ khiến fan lo sốt vó, liên tục nhắc giữ ấm và cái kết đầy khiêu khích - Ảnh 19.

Tải Nghịch Mệnh Sư - Game Tam Quốc đẹp nhất 2020: https://nghichmenhsu.onelink.me/rfwK/gamek

Fanpage Nghịch Mệnh Sư - SohaGame