Tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng của Đột Kích VN bị bắt vì "mang ma túy đi giao cho khách"

Mới đây, cộng đồng game thủ Đột Kích rúng động khi một tuyển thủ chuyên nghiệp khá nổi tiếng của tựa game này bị bắt vì mua bán trái phép chất ma túy.

Vào ngày hôm nay, Fanpage chính thức của Công an Thành phố Hà Nội đã đăng tải thông tin khiến cho cộng đồng game thủ Đột Kích. Cụ thể thông tin này như sau:

“KHỞI TỐ GÃ TRAI TRẺ MANG MA TÚY ĐI GIAO CHO KHÁCH

Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vương Anh Quý (SN: 1995; trú tại Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng) về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng của Đột Kích VN bị bắt vì mang ma túy đi giao cho khách - Ảnh 1.

Trước đó, khoảng 16h30’ ngày 28-12-2020, tổ công tác của Công an phường Phan Chu Trinh làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn đã phát hiện 01 nam thanh niên đang đứng trước số nhà 45 Phan Chu Trinh có biểu hiện nghi vấn. Tiến hành kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện bên trong chiếc túi Pedro của nam thanh niên này có nhiều túi nilon đựng 15 viên nén màu xanh và tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Đấu tranh khai thác, người này khai nhận đó là ma túy tổng hợp mang đi giao cho khách.

Tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở để tiếp tục xác minh làm rõ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận là Vương Anh Quý (SN: 1995; trú tại Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng). Kết quả giám định số tang vật thu giữ là 7,419 gam MDMA và 1,598 gam Ketamine.

Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.”

Tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng của Đột Kích VN bị bắt vì mang ma túy đi giao cho khách - Ảnh 2.

Được biết, Vương Anh Quý là một tuyển thủ chuyên nghiệp của tựa game Đột Kích với nick name là Botkonz. Đây là tuyển thủ nổi tiếng từng được giới chuyên môn đánh giá rất cao không chỉ tại Việt Nam mà còn ở Trung Quốc, hai quốc gia mà tựa game Đột Kích vẫn đang phát triển rất mạnh trong những năm qua.

Tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng của Đột Kích VN bị bắt vì mang ma túy đi giao cho khách - Ảnh 3.

Thông tin này đã khiến cho cộng đồng game thủ Đột Kích rúng động bởi cho rằng Botkonz từng có một thời thi đấu Sniper rất đỉnh, thậm chí còn đứng Top 2 quốc tế. Nhiều người còn tỏ ra nuối tiếc vì Botkonz vẫn còn một tương lai tươi sáng với Đột Kích khi thi đấu quốc tế, nhưng bây giờ thì tất cả đã dang dở mất rồi.

Tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng của Đột Kích VN bị bắt vì mang ma túy đi giao cho khách - Ảnh 4.

Bạn muốn cập nhật những thông tin nóng hổi về các sản phẩm game mobile mới nhất, muốn "hóng hớt" muôn mặt đời sống game thủ, streamer hay những drama của cộng đồng game Việt? Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng KenhTinGame tạiĐÂY!