Điều gì khiến cho Play Together nóng hơn cả mùa hè?

Nhà phát hành VNG vừa đưa tựa game đình đám Play Together cập bến Việt Nam cùng các sự kiện vô cùng hấp dẫn. Cùng điểm qua một số cập nhật đã và đang liên tục giữ lửa cho tựa game này trong hơn 1 năm qua nhé.

Play Together thuộc thể loại game mô phỏng xã hội, phiêu lưu thế giới mở, giúp người chơi tự do kết nối với mọi người trên thế giới do HAEGIN - công ty sản xuất game tại Hàn Quốc phát hành và phát triển. Thế giới trong Play Together với đồ họa ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng lối chơi tự do giải trí trên nền nhạc sôi động đã thu hút sự yêu thích của đông đảo cộng đồng trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng trong mùa dịch vừa qua.

Các tính năng "cực nhộn, cực cool" đã tạo nên thành công cho Play Together

Một trong những điểm hấp dẫn nhất của Play Together chính là cho phép bạn tùy chỉnh nhân vật cùng những bộ trang phục độc đáo theo ý thích của mình mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, đến với Play Together, bạn có thể kết bạn bốn phương, gặp gỡ và đi mua sắm tại Plaza hoặc rủ nhau tham gia các trò chơi ngắn tại Game Center. Bạn còn có thể ngồi ở nhà vòng quanh thế giới và giao tiếp cùng bạn bè quốc tế thông qua các chuyến du lịch nước ngoài tại Play Together. Bạn sẽ sở hữu ngôi nhà do chính tay mình tự do sáng tạo với những chủ đề khác nhau. Hơn thế nữa, bạn có thể thường xuyên tham gia rất nhiều các hoạt động xã hội khác như: đến trường học, tiệc bể bơi, cắm trại, câu cá, du ngoạn cùng pet,… Play Together với vũ trụ kỳ thú, vui nhộn đã xây dựng nên cộng đồng người chơi lớn mạnh, tràn ngập niềm vui và sự hào hứng.

Điều gì khiến cho Play Together nóng hơn cả mùa hè? - Ảnh 1.

Play Together đang được thổi làn gió mới với các hoạt động giống cuộc sống thực

DownTown - một khu vực mới vô cùng thú vị được HAEGIN ra mắt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ cộng đồng cư dân Kaia trên toàn thế giới. Bạn có thể ghé qua Nhà ga DownTown đẻ khám phá những tính năng cực thú vị được trải nghiệm cùng bạn bè hoặc cộng đồng. HAEGIN đã tái hiện những địa điểm quen thuộc như tiệm salon tóc, rạp chiếu phim, nhà hàng, thư viện, bảo tàng nghệ thuật, cửa hàng thời trang và đại lộ danh vọng Hollywood,… tương tự như ngoài đời thực. Các loài cá mới, thú cưng mới và nhiệm vụ mới cũng sẽ được xuất hiện tại khu DownTown mới toanh.

Điều gì khiến cho Play Together nóng hơn cả mùa hè? - Ảnh 2.

Thú vị hơn, trong các phiên bản cập nhật mới đây, Play Together còn cho ra hai hoạt động cực độc, cực lạ nhưng cực cuốn hút, đó là hoạt động Bắt côn trùng và chế độ sinh tồn: Bắn hay Trốn. Không khí hào hứng đua nhau thu thập những con côn trùng quý hiếm hay cảm giác hồi hộp khi được tham gia vào các trận chiến sinh tồn tuy cam go nhưng hài hước sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí cùng bạn bè bên cạnh các hoạt động khác của Play Together.

Điều gì khiến cho Play Together nóng hơn cả mùa hè? - Ảnh 3.

Từ niềm vui tuổi thơ cùng bạn bè đến vũ trụ vui nhộn đáng mong chờ

Trong cuộc họp báo giới thiệu sản phẩm hợp tác giữa VNG và HAEGIN vừa qua, các đại diện công ty từ xứ sở kim chi đã có những chia sẻ đầy cảm hứng về sự ra đời của Play Together. Như bao người lớn khác, vị giám đốc của HAEGIN cũng đối diện với bao áp lực cuộc sống mà quên đi niềm yêu thích vui chơi cùng bạn bè thời ấu thơ. Khi bắt gặp hình ảnh con gái mình nô đùa cùng các bạn, anh chợt nhận ra niềm hạnh phúc đến từ những điều giản đơn nhất, là nguồn năng lượng lan tỏa khi chúng ta kết nối với nhau. Từ đó, anh mong muốn tạo nên một thế giới mà tất cả mọi người đều kết nối, tận hưởng và lan tỏa hạnh phúc cùng nhau.

Xuất phát từ mục tiêu tươi đẹp đó, HAEGIN hứa hẹn sẽ liên tục sáng tạo ra những tính năng mới lạ, thú vị nhằm duy trì và phát triển các hoạt động của cộng đồng, mang lại nhiệt huyết của tuổi trẻ cho các cư dân Kaia đáng mến.

Điều gì khiến cho Play Together nóng hơn cả mùa hè? - Ảnh 4.

Play Together VNG – Play Together dành riêng cho người chơi Việt

VNG đã hợp tác với công ty phát triển Play Together là HAEGIN để đưa tựa game nổi tiếng này về quê nhà với nhiều cập nhật mới hấp dẫn phù hợp với người chơi tại Việt Nam. Sau khi đã "chuyển nhà", Play Together VNG hứa hẹn sẽ mang lại thêm nhiều hoạt động mới mẻ, cũng như tăng trải nghiệm tương tác xã hội của người dùng.

Đã bao lâu bạn chưa về thăm đảo Kaia rồi nhỉ? Nhanh chân cùng bạn bè quay trở lại và chuyển đổi ngay sang app của Play Together VNG để nhận quà xịn xò 500 Kim Cương và trải nghiệm hàng loạt những tính năng mới độc đáo và vô cùng thú vị.

Gặp gỡ bạn bè khắp năm châu, khám phá thế giới ảo vui nhộn với Play Together VNG tại: https://playtogethervng.onelink.me/cpGR/PR2

Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất về các sự kiện sắp diễn ra qua các cổng thông tin chính thức của game nhé:

Trang chủ: http://playtogether.vnggames.com

Fanpage: https://www.facebook.com/playtogethervietnamofficial

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/ptvng

Cổng nạp chính thức các game của VNG: http://playtogether.vnggames.com/nap

#dieu-gi-khien-cho-play-together-nong-hon-ca-mua-he-20220807194334383.chn