Dark Arena: Wonder Heroes Tựa game nhập vai mở đăng ký trước trên Mobile

Giới thiệu tổng quan Dark Arena: Wonder Heroes

Trong Dark Arena, hàng trăm anh hùng đang chờ đợi sự kêu gọi của bạn để đứng lên chiến đấu, nghe theo sự dẫn dắc của bạn để tiêu diệt bóng tối.

MỤC LỤC [Hiện]

Dark Arena: Wonder Heroes là tựa game nhập vai chiến thuật do Mine Rva Games phát hành. Dark Arena: Wonder Heroes Fairy RPG trò chơi di động Đi sâu vào vùng đất huyền diệu của Dark Arena để cứu thế giới bị hủy diệt khỏi bóng tối. Với những anh hùng, những người chống đối sống ở vùng đất này trao quyền cho bạn và bạn sẽ dẫn dắt họ đánh bại những kẻ phản diện.

Dark Arena: Wonder Heroes

Hơn 100 anh hùng thuộc các lớp khác nhau và độ hiếm riêng biệt. Mỗi loại đều có những khả năng và hệ thống nâng cao độc đáo. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ PBR cung cấp hình ảnh trực quan có tính đến các quy luật vật lý.

Dark Arena: Wonder Heroes

Mỗi anh hùng có một cốt truyện riêng. Trải qua các màn chơi nhỏ để mở khóa và khám phá mối liên hệ bí ẩn giữa bạn và các anh hùng. Thống trị trận chiến bằng cách điều chỉnh chiến lược kỹ năng của bạn. Hãy thử các cách kết hợp kỹ năng khác nhau để tạo ra những trận đấu mãn nhãn nhất.

Dark Arena: Wonder Heroes

Trong Dark Arena, bạn có thể chiến đấu trong nhiều chế độ đấu trường nhiều người chơi với hệ thống chiến đấu độc đáo. Đây là một trò chơi 3D được kết xuất hoàn chỉnh với các thiết kế nhân vật độc đáo và hình ảnh động khi tấn công tuyệt đẹp. Kết hợp các anh hùng và sử dụng các chiến thuật mới để có một trải nghiệm tuyệt vời trong trận chiến hoành tráng trên nhiều kỹ năng.

Dark Arena: Wonder Heroes

Đánh bại những tên trùm mạnh mẽ và hàng triệu chiến binh trên toàn thế giới để có được những hiện vật huyền thoại và cùng nhau lao vào thế giới của những bí ẩn đen tối.

Dark Arena: Wonder Heroes

Dark Arena: Wonder Heroes có lối chơi đơn giản, dễ dàng thao tác sở hữu hơn 100 anh hùng với mỗi anh hùng sẽ có cốt truyện riêng và sở hữu phong cách chiến đấu, kỹ năng khác nhau cho bạn có thể lựa chọn đưa ra các chiến thuật hợp lý ở mỗi trận đấu. Sở hữu đồ họa sắc nét, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, đi kèm là nhiều hoạt động, tính năng hay cho người chơi thỏa sức khám phá.

Dark Arena: Wonder Heroes hiện đả mở đăng ký trước trên Mobile.  Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Dark Arena: Wonder Heroes”.