MV Sinh nhật OMG 3Q đầy sắc màu với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc

MV sinh nhật 5 tuổi thấy rõ sự chỉn chu và đầu tư của OMG 3Q, đánh dấu một chặng đường thắng lợi với nhiều thành tựu mỹ mãn.

Để kỉ niệm sinh nhật 5 năm nhìn lại chặng đường dài với những kỉ niệm khó quên, OMG 3Q đã tưng bừng tổ chức chuỗi sự kiện lớn nhất từ trước tới nay với phần thưởng hấp dẫn. Đáng nói nhất phải kể tới MV ca nhạc mừng sinh nhật với phong cách vui nhộn, được đầu tư kỹ càng về chất xám với sự góp mặt của rất nhiều gương mặt quen thuộc đối với giới trẻ. 

MV Sinh nhật OMG 3Q đầy sắc màu với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc

MV sinh nhật vui nhộn, có sự đầu tư chỉn chu về mọi mặt 

Đối với OMG 3Q, 5 năm thực sự là một dấu mốc quan trọng. Nó là cả một hành trình dài và ý nghĩa với những ai đã đồng hành cùng sản phẩm. Vì thế,  NPH VNGGames đã có sự đầu tư cực khủng thông qua MV sinh nhật quy tụ rất nhiều KOLs nổi tiếng.

MV Sinh nhật OMG 3Q đầy sắc màu với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc

Nhạc và lời được A.C.Y Xuân Tài biên soạn lại dựa trên ca khúc 7 tỷ người, kết hợp với NSX Âm nhạc XT Production. Lời nhạc với giai điệu vui tươi qua giọng ca hài hước Tuấn Cry thể hiện rõ các thế mạnh của OMG 3Q, bao gồm nền tảng đồ họa 3D cực chất, cốt truyện Tam Quốc với đầy đủ các danh tướng như Lữ Bố, Tôn Sách và các mỹ nhân khuynh thành như Đại Kiều, Tiểu Kiều, Thượng Hương… 

Sức hút của MV đối với cộng đồng game thủ 

Chỉ sau hơn 12 tiếng ra mắt, MV ca nhạc mừng sinh nhật 5 tuổi của OMG 3Q đã thu về hàng trăm ngàn lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Số lượt theo dõi Fanpage cũng nhanh chóng vượt qua con số 250 ngàn. Điều này đủ để chứng minh sức hút của nó đối với người chơi là lớn như thế nào. Rất nhiều game thủ để lại những lời nhận xét, lời khen tích cực:

  • “Sự kiện lần này làm lớn quá có lỗ không Nhi ơi, em lo cho Nhi lắm!”
  • “Mặt ông Tuấn Cry đúng hài luôn ấy chứ, quay góc nào cũng ra Memes được.”
  • “Chưa bao giờ thất vọng về nhạc chế của A.C.Y anh em ạ.”

MV Sinh nhật OMG 3Q đầy sắc màu với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc

Phần cuối video, ca khúc đã nói về những phút giây, những kỉ niệm khó quên và chặng đường gắn bó 5 năm đầy niềm vui và tiếng cười. Kết thúc là lời chúc mừng sinh nhật cùng những mong ước tốt đẹp nhất dành tới cộng đồng game thủ OMG 3Q. Sự đầu tư chỉn chu về chất xám cùng màn hợp tác không thể hợp lý hơn của dàn KOL đã khiến cho MV trở nên đáng xem hơn bao giờ hết. 

Sản phẩm cũng được hoàn thiện cẩn thận trước khi tung ra thị trường. Hiệu ứng video được đầu tư không thua kém gì những tác phẩm âm nhạc hàng đầu với chất lượng video tối đa có thể lên tới 4K.

Các sự kiện đi kèm vô cùng hấp dẫn 

Không chỉ làm ra MV ca nhạc vui nhộn, OMG 3Q còn tổ chức thêm rất nhiều sự kiện xoay quanh để game thủ có cơ hội săn tìm những phần quà hấp dẫn: 

Event săn Meme từ MV sinh nhật: Game thủ làm theo các bước yêu cầu, sau đó comment khoảnh khắc hài hước mà mình bắt được trong MV để tham gia. 200 người tham gia sớm nhất sẽ nhận được 1 mã code quà tặng bí ẩn. 

MV Sinh nhật OMG 3Q đầy sắc màu với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc

Chia sẻ MV mừng sinh nhật: Người chơi tiến hành chia sẻ mv sinh nhật về trang cá nhân của mình để là một trong 200 người nhận được các mã code quà tặng. 

MV Sinh nhật OMG 3Q đầy sắc màu với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc

Các suất quà sự kiện cũng hết trong chớp mắt, đủ thấy rằng game thủ rất quan tâm đến sự kiện trọng đại này và các phần quà mà họ có thể nhận được. Ngoài việc tích cực tham gia sự kiện, MV cũng được nhiều game thủ hưởng ứng và đánh giá rất cao về chất lượng cũng như sự đầu tư chỉn chu về cả chất xám lẫn tâm huyết trong đó:

MV Sinh nhật OMG 3Q đầy sắc màu với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộcMV Sinh nhật OMG 3Q đầy sắc màu với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộcMV Sinh nhật OMG 3Q đầy sắc màu với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc

Chúc cho OMG 3Q có một mùa sinh nhật 5 tuổi thật thành công và xứng đáng với tâm huyết bỏ ra. Chúc cho cộng đồng game thủ OMG 3Q ngày càng lớn mạnh hơn nữa. Như vậy thì chúng ta có thể trông đợi vào những sự kiện thành công hơn thế nữa cùng với rất nhiều phần thưởng hậu hĩnh. 

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/OMG3Q.360game.vn

Trang chủ: http://omg3q.zing.vn/index.html

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!