Dính bê bối tình dục chấn động, game gốc của Liên Quân có phát ngôn gây sốc và phủi tay với Ngô Diệc Phàm

Mới đây, Tencent đã chính thức đưa ra thông báo ngừng hợp tác đối với Ngô Diệc Phàm trong tựa game gốc của Liên Quân Mobile.

24 giờ vừa qua, cộng đồng mạng tại Trung Quốc và Việt Nam rúng động với thông tin Ngô Diệc Phàm bị tố cáo liên quan tới những hành vi như dụ dỗ trẻ vị thành thiên và hàng loạt những bê bối tình dục khác. Ngay sau khi sao nam nổi tiếng này bị bóc phốt, hàng loạt các thương hiệu hợp tác đã lần lượt chấm dứt hợp đồng quảng bá đối với nam diễn viên này.

Dính bê bối tình dục chấn động, game gốc của Liên Quân có phát ngôn gây sốc và phủi tay với Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1.

Trong đó, Tencent và đại diện là tựa game Vương Giả Vinh Diệu (phiên bản gốc của Liên Quân Mobile) đã đưa ra thông báo sẽ ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm. Trên trang Weibo chính thức của mình, đại diện Vương Giả Vinh Diệu đã xác nhận sẽ ngừng hợp tác với ngôi sao này.

Dính bê bối tình dục chấn động, game gốc của Liên Quân có phát ngôn gây sốc và phủi tay với Ngô Diệc Phàm - Ảnh 2.

Là tựa game nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp game di động tại Trung Quốc, chắc chắn Vương Giả Vinh Diệu không muốn dính dáng Ngô Diệc Phàm gì đến những nghệ sĩ gặp scandal lớn, nên khi vụ việc Ngô Diệc Phàm bị lên tiếng bóc phốt, quan chức của Vương Giả Vinh Diệu cũng đã tỏ thái độ kịp thời.

Dính bê bối tình dục chấn động, game gốc của Liên Quân có phát ngôn gây sốc và phủi tay với Ngô Diệc Phàm - Ảnh 3.

Đại diện của Vương Giả Vinh Diệu nói trên trang weibo rằng sự hợp tác với Ngô Diệc Phàm đã kết thúc trong nửa đầu năm 2021, và hợp đồng vẫn chưa được gia hạn. Đại diện này cũng phủi tay khi cho rằng Vương Giả Vinh Diệu không còn một chút liên quan gì đến Ngô Diệc Phàm. Trước đây, Ngô Diệc Phàm từng là một nhân vật khá nổi tiếng liên quan đến Vương Giả Vinh Diệu khi từng là một trong số những gương mặt thương hiệu quảng bá cho trò chơi này. Một bài hát chính thức của nhân vật Lý Bạch trong game cũng là nội dung hợp tác của Vương Giả Vinh Diệu với Ngô Diệc Phàm.

Dính bê bối tình dục chấn động, game gốc của Liên Quân có phát ngôn gây sốc và phủi tay với Ngô Diệc Phàm - Ảnh 4.

Sau khi sự việc của Ngô Diệc Phàm bị phanh phui, rất nhiều người chơi cũng đã yêu cầu Tencent có thái độ rõ ràng chấm dứt quan hệ đối tác với Ngô Diệc Phàm. Thông báo chính thức của Vương Giả Vinh Diệu cũng đã được công bố, tuy nhiên vì hợp đồng đã bị hủy từ lâu, tức là bây giờ, tựa game này không còn bất kỳ một mối liên hệ nào với ngôi sao này, để tránh những thị phi không cần thiết.