miHoYo ra mắt ứng dụng HoYoLAB dành cho Genshin Impact

20/07/2021 QUỐC TẾ_ Chào đón màn ra mắt của Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết, mới đây, 37Mobile đã tung trailer mới khiến gamer “phát thèm”.

QUỐC TẾ_ Ứng dụng HoYoLAB ra đời nhằm mục đích mang người chơi Genshin Impact lại với nhau một cách thuận tiện hơn! Bạn có thể download và sử dụng ngay.

HoYoLAB (thuộc sở hữu của miHoYo) là một trang web đóng vai trò là nơi để người chơi Genshin Impact tương tác với nhau cũng như “đàm đạo” cùng nhà phát triển.

miHoYo ra mắt ứng dụng HoYoLAB dành cho Genshin Impact

miHoYo ra mắt ứng dụng HoYoLAB dành cho Genshin Impact

Đây cũng là phương tiện thông tin chính thức từ miHoYo tới cộng đồng gamer. HoYoLAB có nhiều tính năng khác nhau như Theo dõi lại lịch sử trận chiến, trang Đăng nhập hàng ngày.

Để truy cập tính năng đăng nhập hàng ngày với ứng dụng HoYoLAB, người dùng Android và iOS cần tải xuống, mở ứng dụng và nhấp vào biểu tượng dấu “+”. Bạn sẽ thấy được nội dung check-in, và sau đó nhấp vào đó. Nó rất hữu ích để chọn máy chủ thích hợp như Mỹ, châu Âu, châu Á và TW, HK, MO) và sau đó chọn “OK” để bật.

Trong đó, The Battle Chronicle là một tính năng tuyệt vời để gamer có thể xem tất cả thông tin liên quan đến các nhân vật và các lần tham gia trò chơi trước đó. miHoYo cung cấp ứng dụng di động HoYoLAB trên các thiết bị Android và thiết bị iOS để phục vụ nhu cầu của mọi người chơi.

Bạn có thể truy cập trang HoYoLAB thường xuyên và cần có tài khoản để đăng nhập. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được thông báo về bất kỳ hoạt động nào liên quan đến trò chơi và tài khoản của mình.

Những thông tin về bản đồ đánh dấu vị trí của tài nguyên, quái vật, điểm tham chiếu, rương cũng sẽ hiển thị trên ứng dụng này và đồng bộ hóa trong trò chơi.

Ứng dụng này là một công cụ cung cấp tất cả những thứ người chơi cần, theo dõi tiến trình chơi game để không bỏ sót sự kiện, hoạt động ingame hấp dẫn. Đây là một ứng dụng chính thức được phát triển bởi miHoYo, không phải là ứng dụng do bên thứ ba tạo ra nên người dùng hoàn toàn yên tâm.

miHoYo ra mắt ứng dụng HoYoLAB dành cho Genshin Impact

miHoYo ra mắt ứng dụng HoYoLAB dành cho Genshin Impact

HoYoLAB là một ứng dụng miễn phí sẽ hỗ trợ nhiều cho game thủ khi chơi Genshin Impact. App có một số yêu cầu để người chơi Genshin Impact sử dụng đúng cách. Người dùng Apple cần có thiết bị di động chạy trên iOS phiên bản 11.0 trở lên; có ít nhất 51 MB dung lượng lưu trữ để tải xuống.

Người dùng Android có thể chạy ứng dụng HoYoLAB với phiên bản Android 6.0 trở lên; cần 49 MB dung lượng lưu trữ để tải xuống.