Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc trở lại với mùa IV đầy sôi động, hứa hẹn sẽ còn "nghẹt thở" hơn trước!

Giải đấu súng đỉnh cao Gun Gun Mobile toàn quốc mùa IV cùng những trận đấu súng căng não sẽ chính thức trở lại vào ngày 27/07 tới đây

Trong thời điểm người người ở nhà, hạn chế ra đường như hiện nay, một trong những tựa game đang được đông đảo anh em game thủ gợi ý chống chán chính là Gun Gun Mobile. Thuộc dòng game bắn súng tọa độ huyền thoại, dễ chơi dễ làm quen, Gun Gun Mobile đã nhanh chóng thu hút được số lượng lớn game thủ ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc trở lại với mùa IV đầy sôi động, hứa hẹn sẽ còn nghẹt thở hơn trước! - Ảnh 1.

Mới đây, BQT Gun Gun Mobile đã chính thức thông báo khởi động giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc mùa IV, nối tiếp sự thành công rực rỡ của 3 mùa giải trước. Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc là cơ hội có 1-0-2 để các game thủ Gun Gun Mobile có cơ hội được giao lưu, cọ xát cũng như thể hiện trình độ, kỹ năng của bản thân.

Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc trở lại với mùa IV đầy sôi động, hứa hẹn sẽ còn nghẹt thở hơn trước! - Ảnh 2.

Cũng giống như các mùa trước, mỗi đội thi đấu sẽ gồm 2 người và có tổng số 64 đội sẽ được tham gia vào vòng loại đầu tiên của giải đấu dự kiến được tổ chức vào ngày 27/07 sắp tới. Có thi đấu chắc chắn sẽ có quà, tuy chưa công bố chi tiết giải thưởng nhưng theo tiết lộ của NPH, các phần thưởng cho đội thắng cuộc sẽ vô cùng hấp dẫn và giá trị, chắc chắn sẽ không khiến 500 anh em game thủ phải thất vọng.

Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc trở lại với mùa IV đầy sôi động, hứa hẹn sẽ còn nghẹt thở hơn trước! - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, landing page đặc biệt cùng minigame sút bóng đặc biệt mừng Big Update tháng 6 vẫn đang tiếp tục diễn ra. Ngay khi người chơi truy cập landing sẽ nhận được 1 Giftcode mừng update. Chưa hết, khi tham gia minigame tại landing, game thủ sẽ có cơ hội nhận được thêm 1 Giftcode riêng nếu đạt được yêu cầu của trò chơi. Truy cập landing tại: https://gungunmobile.vn/landing

Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc trở lại với mùa IV đầy sôi động, hứa hẹn sẽ còn nghẹt thở hơn trước! - Ảnh 4.

Với mỗi lần sút bóng vào lưới thành công sẽ nhận được điểm, nếu người chơi đạt được tổng điểm tối đa (1400 điểm) sau 3 lần chơi sẽ nhận được 1 giftcode riêng. Minigame cũng sẽ có lực gió, chỉnh góc bắn hệt như trong game, hãy chú ý để ghi nhiều điểm nhất có thể nhé!

Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc trở lại với mùa IV đầy sôi động, hứa hẹn sẽ còn nghẹt thở hơn trước! - Ảnh 5.

Cho những ai chưa biết thì Gun Gun Mobile hiện đang là tựa game bắn súng tọa độ hot và có phong độ tốt nhất làng game Việt. Kết hợp hoàn hảo giữa những tinh hoa của dòng game bắn súng tọa độ truyền thống cùng những nâng cấp đáng giá, Gun Gun Mobile đưa người chơi đến với những trận đấu súng nghẹt thở, đầy khốc liệt. Cộng đồng game thủ xôm tụ, nhiều gamer nữ xinh đẹp cũng là một "đặc sản" của Gun Gun Mobile, giúp tựa game này "nổi bần bật" giữa hàng loạt đối thủ khác trên thị trường.

Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc trở lại với mùa IV đầy sôi động, hứa hẹn sẽ còn nghẹt thở hơn trước! - Ảnh 6.

Dàn game thủ nữ của Gun Gun Mobile vô cùng chất lượng, luôn nhiệt tình tham gia mọi sự kiện do game tổ chức

Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc trở lại với mùa IV đầy sôi động, hứa hẹn sẽ còn nghẹt thở hơn trước! - Ảnh 7.
Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc trở lại với mùa IV đầy sôi động, hứa hẹn sẽ còn nghẹt thở hơn trước! - Ảnh 8.
Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc trở lại với mùa IV đầy sôi động, hứa hẹn sẽ còn nghẹt thở hơn trước! - Ảnh 9.

Một số hình ảnh tại chung kết giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc mùa III

Bên cạnh giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc mùa IV, Gun Gun Mobile cũng đang chuẩn bị cho một sự kiện khác bùng nổ không kém, hứa hẹn sẽ mang đến combo quà tặng cực VIP cho toàn bộ người chơi. Các thông tin mới nhất về game và giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc mùa IV sẽ được liên tục cập nhật tại fanpage và group chính thức của trò chơi, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Tải game: https://s.nanda.vn/wC1lFjT

Fanpage: Gun Gun Mobile - SohaGame