Divine W: Perfect Wonderland Tựa game MMORPG thế giới mở, hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile

Phiêu lưu khám phá một thế giới mở tuyệt đẹp, với bản đồ rộng lớn hơn 60.000 inch². Bạn sẽ tự do phiêu lưu, tham gia vào cuộc hành trình đầy ly kỳ trong thế giới Kiếm hiệp.

Divine W: Perfect Wonderland là một tựa game MMORPG thế giới mở giả tưởng mang phong cách phương Đông, tựa game này được phát triển bởi Leniu Games. Trò chơi sở hữu một bản đồ rộng lớn cho phép người chơi tự do khám phá, chiến đấu với những con quái vật, đối thủ khác.

Divine W: Perfect Wonderland

Trong Divine W: Perfect Wonderland, người chơi sẽ được chứng kiến một thế giới mở tuyệt đẹp, cho người chơi đắm chìm vào cuộc hành trình thú vị và đầy ly kỳ, khám phá các loại thần thoại và truyền thuyết tuyệt vời.

Divine W: Perfect Wonderland

Game có đa dạng các class nhân vật cho người chơi lựa chọn cho mình các nhân vật trong 7 class nhân vật, sau đó có thể phiêu lưu trong thế giới rộng lớn này, bạn sẽ tìm diệt những con quái vật ở khắp mọi nơi, đánh bại để tăng cấp nhân vật của mình.

Divine W: Perfect Wonderland

Với mỗi nhân vật sẽ có các kỹ năng, phong cách chiến đấu khác nhau. Bạn có thể tự do kết hợp các kỹ năng và lựa chọn vũ khí mà bạn muốn. Ngoài ra, một chiến lược đúng cũng rất quan trọng trong các cuộc chiến. Cho nên bạn phải lựa chọn đúng đắn vũ khí, sử dụng kỹ năng hợp lý để giành chiến thắng.

Divine W: Perfect Wonderland

Đồ họa 3D sắc nét, tuyệt đẹp, mở ra một thế giới tràn đầy màu sắc với những chi tiết, hình ảnh tuyệt vời. Ánh sáng và thời tiết đều thay đổi tự nhiên theo thời gian làm cho game trở nên chân thật sống động hơn. Bên cạnh đó các hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, tạo nên những màn đánh đầy mãn nhãn.

Divine W: Perfect Wonderland

Hệ thống trang phục trong game cũng đồ sộ, lên tới hằng trăm bộ trang phục và sự kiện thời trang, cho bạn lựa chọn cách ăn mặc mà mình yêu thích. Chưa kể những con thú nuôi, thú cưỡi, cánh đều rất dễ thương.

Divine W: Perfect Wonderland

Bênh cạnh đó còn có rất nhiều nhiệm vụ, các hoạt động PvE, PvP đa dạng cho người chơi thỏa sức chiến đấu. Ngoài ra game còn có các hoạt động thú vị khác như: Câu cá, Săn bắn, nấu ăn ...

Divine W: Perfect Wonderland

Hiện tại Divine W: Perfect Wonderland đã mở đăng ký trước ở phiên bản nước ngoài, để đăng ký hoặc xem các thông tin khác, game thủ có thể truy cập tại https://divinew.leniuhw.com/