Đồ họa 2D nhưng lọt TOP game chiến thuật đỉnh nhất, đâu là quân "Át chủ bài" của Thiên Thiên Tam Quốc?

Nắm vạn binh hùng tướng mạnh trong tay, người chơi Thiên Thiên Tam Quốc sẽ được hỗ trợ những gì tinh túy nhất, đỉnh cao nhất để thoải mái sáng tạo, tự do build tướng và xoay đội hình.

Với sự ảnh hưởng sâu sắc của văn hóa phương Đông và nền văn học - điện ảnh "sát sườn", Tam Quốc Diễn Nghĩa ngay khi được chuyển vào game online đã trở thành một trong số những phân khúc lớn nhất tại thị trường Việt. Không chỉ là chiêm ngưỡng qua những trang truyện hay thước phim nữa, giờ đây, cộng đồng có thể chính mình hóa thân, triệu tập thiên binh vạn tướng, tự tay lên kế sách cho mỗi trận đánh hoặc thậm chí là cải biên các biến cố lịch sử.

Đồ họa 2D nhưng lọt TOP game chiến thuật đỉnh nhất, đâu là quân Át chủ bài của Thiên Thiên Tam Quốc? - Ảnh 1.

Sẽ thế nào nếu một tựa game quyết định trao toàn bộ quyền vào tay người chơi? Sẽ thế nào nếu thoát khỏi giới hạn chật hẹp của nguyên mẫu Tam Quốc, các vị tướng trong game đều có quyền tranh giành ngôi Vương bình đẳng? Ấy sẽ là một cuộc đấu trí thực sự, đòi hỏi mức độ cân bằng cao và cả sự "liều lĩnh" từ NSX để mang đến cho cộng đồng những gì mới lạ mà vẫn chuẩn vị nhất.

Thiên Thiên Tam Quốc chính là một sản phẩm nổi trội như thế. Điều khiến tựa game này lọt vào TOP game chiến thuật được yêu thích nhất tại thị trường Đại Lục chính là nhờ meta xoay vần ảo diệu, độ "hack não" đỉnh cao và đặc biệt là mức cân bằng tướng đáng kinh ngạc. Lữ Bố, Quan Vũ auto mạnh? Xin thưa rằng cờ đến tay ai người ấy mới được phất, cho dù là mãnh tướng trong nguyên tác cũng phải tuân theo vòng tròn khắc chế và đôi khi chính những nữ nhân mới là quân Át chủ bài.

Đồ họa 2D nhưng lọt TOP game chiến thuật đỉnh nhất, đâu là quân Át chủ bài của Thiên Thiên Tam Quốc? - Ảnh 2.

Để làm được điều đó, Thiên Thiên Tam Quốc bắt buộc phải có một bể tướng rộng, tái cấu trúc lại hệ tướng và cho phép người chơi có nhiều đất để sáng tạo, thử nghiệm cái mới. Cái chất "tuyệt đỉnh hack não" cũng chỉ được thể hiện khi tất cả các vị tướng đều có vai trò và vị trí không dễ gì thay thế trong đội hình.

Đồ họa 2D nhưng lọt TOP game chiến thuật đỉnh nhất, đâu là quân Át chủ bài của Thiên Thiên Tam Quốc? - Ảnh 3.

Tái cấu trúc hệ tướng - khi những nhân tố mới lên ngôi

Đừng quá ngạc nhiên nếu bạn quay chiêu mộ free ra được cả Quan Vũ trong Thiên Thiên Tam Quốc bởi trong tựa game này, Quan Vân Trường chỉ mang phẩm Cam mà thôi - cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho việc tái định hình lại cấu trúc tướng về phẩm chất.

Đồ họa 2D nhưng lọt TOP game chiến thuật đỉnh nhất, đâu là quân Át chủ bài của Thiên Thiên Tam Quốc? - Ảnh 4.

Thiên Thiên Tam Quốc sẽ thách thức những bộ não giàu kinh nghiệm nhất khi tái cấu trúc lại vòng tròn khắc chế: Công

Đồ họa 2D nhưng lọt TOP game chiến thuật đỉnh nhất, đâu là quân Át chủ bài của Thiên Thiên Tam Quốc? - Ảnh 5.

Chưa hết, Thiên Thiên Tam Quốc còn tái định hình hệ tướng khi tinh chỉnh lại những lối mòn suy nghĩ tồn tại nhiều năm nay trong dòng chiến thuật. Đó là khi Đại Kiều sở hữu bộ kỹ năng max damage, Chúc Dung là nhân tố bí ẩn của team Đốt hay Bàng Thống sẽ sở hữu sức mạnh khắc chế thẳng vào Lữ Bố... Tất cả sẽ tạo nên một "sân chơi" công bằng và mới lạ, nơi mà bất cứ vị tướng nào cũng có thể "chống lại ý trời" mà "làm vua thiên hạ".

Đồ họa 2D nhưng lọt TOP game chiến thuật đỉnh nhất, đâu là quân Át chủ bài của Thiên Thiên Tam Quốc? - Ảnh 6.
Đồ họa 2D nhưng lọt TOP game chiến thuật đỉnh nhất, đâu là quân Át chủ bài của Thiên Thiên Tam Quốc? - Ảnh 7.

Ngoài Chu Du thì Chúc Dung cũng chính là "người chơi hệ Đốt" thực thụ trong Thiên Thiên Tam Quốc

Mặt khác trong Thiên Thiên Tam Quốc, việc kích duyên tướng cũng trở nên khá đơn giản, chỉ cần chiêu mộ được là có thể kích hoạt chỉ số chứ không cần ra trận hay một trận hình phụ như một vài game chiến thuật khác. Điều này tạo động lực sưu tầm tướng cho game thủ và tối giản đi những tính năng rắc rối. Mỗi tướng sẽ có 6 ô trang bị và được nâng cấp dần lên, người chơi chỉ việc sưu tầm nguyên liệu chứ không cần phải farm đồ mất thời gian như trước.

Đồ họa 2D nhưng lọt TOP game chiến thuật đỉnh nhất, đâu là quân Át chủ bài của Thiên Thiên Tam Quốc? - Ảnh 8.

Duyên phận giữa các tướng, chỉ cần sở hữu là đã kích hoạt thành công

Hồi sinh cơ chế Kế Thừa 2 chiều, đổi ngang cả tướng cả trang bị

Như đã nói ở trên, Thiên Thiên Tam Quốc phải tạo ra rất nhiều đất diễn cho tướng mới có thể đáp ứng được yêu cầu "thiên biến vạn hóa", "làm trái ý trời". Theo đó, người chơi có thể chuyển đổi tài nguyên nâng cấp từ tướng này sang tướng khác, từ trang bị này sang trang bị khác, bảo toàn đến 100%.

Đồ họa 2D nhưng lọt TOP game chiến thuật đỉnh nhất, đâu là quân Át chủ bài của Thiên Thiên Tam Quốc? - Ảnh 9.

Đầu tư cho Lữ Bố nhưng meta đang cần dùng Lưu Bị? Chuyển đồ "dọn nhà" ngay thôi

Đặc biệt, chúng ta cần nhấn mạnh lại một lần nữa chữ ĐỔI, có nghĩa rằng trang bị và nguyên liệu nâng cấp tướng sẽ được ĐỔI NGANG cho nhau chứ không chỉ thay thế 1 chiều và hoàn toàn có thể ĐỔI LẠI như cũ. Thậm chí nếu Báu Vật của 2 tướng cần đổi không giống nhau thì cũng sẽ được trả lại, kể cả phụ ma. Đó mới chính là ý nghĩa tuyệt đối của con số 100%.

Đồ họa 2D nhưng lọt TOP game chiến thuật đỉnh nhất, đâu là quân Át chủ bài của Thiên Thiên Tam Quốc? - Ảnh 10.
Đồ họa 2D nhưng lọt TOP game chiến thuật đỉnh nhất, đâu là quân Át chủ bài của Thiên Thiên Tam Quốc? - Ảnh 11.

Chuyển đổi bảo toàn 100% tài nguyên, kể cả Báu Vật và Phụ Ma

Nắm vạn binh hùng tướng mạnh trong tay, người chơi Thiên Thiên Tam Quốc sẽ được hỗ trợ những gì tinh túy nhất, đỉnh cao nhất để thoải mái sáng tạo, tự do build tướng và xoay đội hình, phát huy tối đa lối suy nghĩ "quỷ dị" xưa nay. Tuy nhiên đó cũng chính là thách thức "dụng binh tối thượng" bởi lẽ giờ đây sẽ là những loại đội hình linh hoạt bậc nhất, "lạ" bậc nhất.

Đồ họa 2D nhưng lọt TOP game chiến thuật đỉnh nhất, đâu là quân Át chủ bài của Thiên Thiên Tam Quốc? - Ảnh 12.

Sẽ còn rất nhiều điều để nói về 1 tựa game quá "hợp gu" game thủ Việt như Thiên Thiên Tam Quốc nhưng trong khuôn khổ bài viết chưa thể nào truyền tải hết. Nếu quá nóng ruột, độc giả có thể tìm hiểu thêm về tựa game TOP 5 Đại Lục với rất nhiều thành tích đáng nể này tại fanpage chính chủ:

Fanpage: https://www.facebook.com/thienthientamquoc

Thiên Thiên Tam Quốc sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng 12.

Chống lại ý trời - Làm vua thiên hạ