Độ Mixi khiến người xem bật cười khi trả lời quá dứt khoát và tếu táo chuyện “quay lại với người yêu cũ”

Khi bị hỏi nhiều về chuyện “quay lại với người yêu cũ”, Độ Mixi đã có lời khuyên cực kỳ dứt khoát khiến fan phải gật gù khen hay

Cái tên Độ Mixi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Việt, là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có được sự thành công như vậy không chỉ nhờ tài năng chơi game của anh mà hơn hết phải kể đến tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi lúc còn hơi nhây.

Anh có lượng fan vô cùng hùng hậu với hàng trăm nghìn lượt xem livestream mỗi tối. Độ Mixi cũng thường tổ chức buổi talkshow tâm sự về vấn đề trong cuộc sống như: gia đình, công việc, tình yêu... Bằng khiếu hài hước và trải nghiệm của bản thân, tộc trưởng thường đưa ra những lời khuyên, tư vấn tình cảm... khiến cho người xem không khỏi bất ngờ.

Gần đây trên sóng livestream của mình nam streamer được hỏi về việc: “Người yêu hiện tại muốn chia tay để quay lại với người yêu cũ thì phải làm sao?”. Độ Mixi đã thẳng thắn trả lời: “Thì chia tay luôn, đơn giản”, còn nhấn mạnh thêm: “Phàm là những chuyện tình cảm cứ lên đây hỏi tôi sẽ vote chia tay”.

Sau đó anh cũng không quên cà khịa anh em fan FA: “Hóa ra cuộc sống tự do của mấy ông FA đang xem stream còn thoải mái hơn nhiều. Chẳng qua cũng chỉ là trong chán ngoài thèm mà thôi”. 

Có rất nhiều người đồng tình với quan điểm của anh:

“Người ta đã muốn dứt thì đừng nên níu kéo làm gì cho tốn thời gian”

“Yêu đương làm gì cho khổ nào các bạn. FA sung sướng vậy cơ mà”

“Độc thân vui tánh đi các bạn. Tình đẹp lắm thì cũng tàn thôi mà”

“Độc thân vui tính đi yêu với đương cái gì”