quốc tế_
Guardian Tales 2020 trò chơi điện tử hành động nhập vai năm được phát triển bởi Kong Studios và được phát hành bởi Kakao Games. Trò chơi ban đầu được ra mắt soft-launch tại các khu vực Đông Nam Á vào ngày 24 tháng 02 năm 2020 cho iOS và Android, sau đó chính thức vào ngày 28 tháng 07 năm 2020 đối với phần còn lại. Phiên bản tiếng Trung do Bilibili được phát hành vào ngày 27 tháng 04 năm 2021.
Trò chơi kể về câu chuyện của Guardian Knight, một thành viên mới được tuyển dụng của Guardians, cận vệ hoàng gia của Vương quốc Kanterbury. Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện đầu tiên của mình với tư cách là Người bảo vệ, Hiệp sĩ hộ mệnh phải đối mặt với một đám kẻ thù có tên là The Invaders, kẻ muốn thống trị thế giới. Guardian Tales đã được các nhà phê bình và người chơi đón nhận một cách tích cực, được khen ngợi bởi sự sáng tạo và gợi mở về thể loại JRPG.
Năm 2021, doanh thu của Kong Studios tăng 85,2% so với năm trước lên 42,8 tỷ won. Doanh thu của Kong Studios được chia thành thu nhập hoa hồng và doanh thu dịch vụ. Trong giai đoạn này, doanh thu dịch vụ giảm 13,4% xuống 20 tỷ won, nhưng doanh thu dịch vụ mới được tạo ra vào năm ngoái là 22,8 tỷ won. Lợi nhuận hoạt động năm ngoái là 12,6 tỷ won, tăng 28,9% so với năm trước.
Tuy nhiên, thật khó để biết trọn vẹn chi tiết doanh thu của hãng sản xuất Guardian Tales dựa trên doanh thu và lợi nhuận hoạt động của Kong Studios Korea.
Trước đó, Kakao Games, phụ trách mảng dịch vụ phát hành tại xứ kim chi, đã báo cáo rằng doanh thu hàng ngày của Guardian Tales vào khoảng 500 triệu đến 1 tỷ won. Tiếp theo, Kong Studios thông báo rằng họ đã vượt doanh thu cộng dồn 112 tỷ won vào tháng 02 năm 2021. Tại Trung Quốc, vào tháng 04 năm 2021, doanh thu hàng ngày là 6,15 tỷ won.
Số doanh thu tích lũy được tại Kong Studios Korea là 2,6 tỷ won vào đầu năm 2020, 8,1 tỷ won vào cuối năm 2020 và 8,7 tỷ won vào cuối năm 2021.
Kong Studios đã tăng lực lượng lao động trong nước vào năm ngoái. Tính đến cuối năm ngoái, Kong Studio Korea có 176 nhân viên. Trong số chi phí vận hành, đào tạo và quản lý, phần trả lương cho nhân viên là 17,2 tỷ won vào năm ngoái, tăng 212,9% so với năm trước. Kong Studio Korea đã chi 970 triệu won cho phúc lợi vào năm ngoái, tăng 84,3% so với năm trước.
Kong Studios đã không chi chi phí tiếp thị vào năm 2020, nhưng đã bỏ ra tới 540 triệu won vào năm ngoái. Chi phí phát triển giảm 3,6% xuống còn 520 triệu KRW. Chi phí dịch vụ thuê ngoài là 1,1 tỷ KRW vào năm ngoái, tăng 181% so với năm trước.
Mặt khác, Kong Studios Korea đang tuyển dụng từ tất cả các vị trí trong giai đoạn phát triển, những nhân sự sẽ tham gia phát triển trò chơi sinh tồn AAA theo phong cách hoạt hình Disney mới sử dụng Unreal Engine 5.