Trở thành ông chủ, thống trị thị trường thương mại trong tựa game mô phỏng Shop Heroes Legends

Giới thiệu Shop Heroes Legends

Shop Heroes Legends là tựa game mô phỏng, bạn sẽ vào vai một ông chủ trong một cửa hàng tạp hóa nhỏ, sau đó xây dựng cửa hàng của mình thành một trung tâm thương mại lớn.

MỤC LỤC [Hiện]

Shop Heroes Legends là tựa game mô phỏng cung cấp bởi JYSGames. Trong game bạn sẽ vào vai ông chủ nhỏ, chế tạo, hợp nhất, xây dựng và giao dịch các mặt hàng theo cách của bạn để đạt được danh tiếng và tài sản lớn. Biến cửa hàng kinh doanh mặt hàng đang ế ẩm của bạn thành một cửa hàng có danh tiếng và nhiều người biết đến.

Shop Heroes Legends

Giao dịch, bán hoặc đấu giá hàng hóa thủ công của bạn cho người bán hàng có giá thầu cao nhất từ khắp nơi trên thế giới hoặc tăng giá bằng cách tính thêm lượng khách hàng đổ xô để có một số dòng tiền nhanh chóng.

Shop Heroes Legends

Thiết kế trang chủ cửa hàng của bạn trở nển bắt mắt để thu hút nhiều khách hàng đến cửa hàng. Khi cửa hàng và danh tiếng của bạn phát triển, các anh hùng nổi tiếng sẽ bắt đầu ghé thăm cửa hàng của bạn thường xuyên. Khi danh tiếng và sự giàu có của bạn nổi tiếng sẽ có những lực lượng thù địch bạn nhằm phá hủy cửa hàng và danh tiếng của bạn, vậy nên bạn hãy xây dựng một biệt đội anh hùng và chiêu mộ họ để có thể bảo vệ bạn, tham gia đối đầu với thế lực thù địch.

Shop Heroes Legends

Shop Heroes Legends có lối chơi đơn giản, hấp dẫn. Sử dụng đồ họa hình ảnh 2D khá bắt mắt. Đây là một tựa game cho những người yêu thích công việc kinh doanh cũng như những nguy hiểm trong kinh doanh.

Shop Heroes Legends

Hiện game đã mở bản đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Shop Heroes Legends”.