Độ Mixi nói ra điều cả triệu fan lo lắng, “dọa” nếu “tôi làm điều này thì các bạn có oán hận tôi không”?

Đến bây giờ, Độ Mixi vẫn luôn là một streamer đặc biệt trong lòng game thủ Việt, dù có phải là fan của anh hay không.

Hiện tại, channel YouTube của Độ Mixi đã đạt được cột mốc 4,8 triệu. Đây thực sự là con số vô cùng lớn và là niềm ao ước với rất nhiều các YouTuber khác. Mới đây, trong buổi livestream, Độ Mixi cũng đã cho biết với anh đó đã là cả thành quả và dự định trong vòng một vài tháng sắp tới mà rất có thể là vào sinh nhật của mình thì kênh YouTube sẽ đạt được cột mốc 5 triệu subs.

Độ Mixi tâm sự rằng anh không có ham muốn lên đến 10 triệu subs đâu. “Trung bình một ngày lên được 2000 subs, 1 tháng 60.000, 2 tháng mới lên được 4 triệu 9 và 4 tháng nữa mới lên được 5 triệu… Đến tháng 9 sẽ lên được 5 triệu subs, nếu tôi timing không nhầm thì tầm đấy sinh nhật tôi… 5 triệu subs là một cột mốc cá nhân tôi thấy là to rồi, thành công rồi, vượt với những gì mà tôi tưởng tượng rồi. Có lẽ nên là dừng lại ở đây thôi, 5 triệu là quá mỹ mãn rồi”.

Độ Mixi nói ra điều cả triệu fan lo lắng, “dọa” nếu “tôi làm điều này thì các bạn có oán hận tôi không”? - Ảnh 1.

Độ Mixi sẽ "Stream đến bao giờ"?

Sau đó, streamer lớn bậc nhất Việt Nam cũng “dọa” vui fan của mình rằng 5 triệu subs sẽ nghỉ stream và bán hết hệ sinh thái của mình bao gồm kênh YouTube, Group bộ tộc… “Tôi hỏi thật nếu như một ngày nào đấy tôi bán hết kênh, group, fanpage sau đấy tôi biến mất khỏi thị trường thì các bạn có oán hận tôi không?

Độ Mixi nói ra điều cả triệu fan lo lắng, “dọa” nếu “tôi làm điều này thì các bạn có oán hận tôi không”? - Ảnh 2.

"Liệu các bạn có oán hận tôi không?"

Đây chính là điều mà fan của Độ Mixi lo lắng từ rất lâu, rằng liệu có đến lúc mà thần tượng của mình đột ngột dừng công việc đang làm và để lại cho bộ tộc rất nhiều sự nuối tiếc và nhung nhớ hay không. Mới đây, chính Độ Mixi cũng đã trải lòng về công việc của mình trong những năm qua và có một vài sự thay đổi về lịch trình livestream của mình.

Độ Mixi nói ra điều cả triệu fan lo lắng, “dọa” nếu “tôi làm điều này thì các bạn có oán hận tôi không”? - Ảnh 3.

Hy vọng điều này sẽ trở thành hiện thực

Tất nhiên, ở thời điểm hiện tại thì Độ Mixi vẫn sẽ tiếp tục công việc thường ngày và đem lại niềm vui, tiếng cười cho cả triệu người theo dõi mình. Nhưng nếu như một ngày mà anh đột ngột biến mất như cách mà anh từng trêu vui cộng đồng thì có lẽ đó sẽ là ngày buồn nhất đối với những người hâm mộ và theo dõi Độ Mixi bấy lâu nay.

Tuy nhiên, đó là viễn cảnh còn rất xa, còn bây giờ, fan của Độ Mixi vẫn luôn cảm thấy vui vẻ khi nhìn thấy streamer này lên sóng đều đặn và “nhớ” mỗi khi anh off stream một vài ngày. Vậy mới thấy, tại Việt Nam hiện nay, rất khó có một streamer nào làm được như Độ Mixi cả về tài năng lẫn phong cách. Tuy không phải là YouTuber nhiều người đăng ký nhất nhưng chắc chắn, Độ Mixi là một trong số những cái tên hiếm hoi có lượng fan hùng hậu và trung thành nhất.