Đoán xem các ngọc nữ của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ lợi hại cỡ nào? - Game Mobile

Như nhà phát hành SohaGame đã ấn định, Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sẽ chính thức trình làng với phiên bản Alpha Test vào ngày 13/12 sắp tới.

Chuẩn bị cho ngày Ngọc Kiếm Truyền Kỳ mở cửa, không chỉ có nam nhân mới sốt sắng lo đua TOP mà cả nữ giới cũng chẳng kém cạnh. Và việc đầu tiên họ chú trọng chính là chọn được môn phái ưng ý, đây là điều cực kỳ quan trọng vì nếu nắm trong tay môn phái “khủng” thì chắc chắn con đường đến ngôi bá chủ sẽ rút ngắn 1 cách đáng kể.

Đoán xem các ngọc nữ của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ lợi hại cỡ nào?

Bắt đầu cuộc chiến, nữ game thủ có thể chọn 1 trong 3 môn phái mang đúng giới tính của mình để bắt đầu cuộc hành trình, bao gồm: Thiên Âm, Khiên Cơ và Hợp Hoan. Cùng xem 3 môn phái này lợi hại như thế nào nhé!

Thiên Âm – Nắm giữ sinh mệnh của kẻ khác

Có thể nói Thiên Âm ở đây đóng vai trò như Nga My trong các tựa game kiếm hiệp quen thuộc. Nói đến đây chắc ai cũng có thể mường tượng sự lợi hại của Thiên Âm…. kẻ nắm trong tay sinh mệnh của bất kỳ nhân vật nào.

Đoán xem các ngọc nữ của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ lợi hại cỡ nào?

Theo đó, với dàn skill chuyên hỗ trợ và hồi máu cho đồng đội, Thiên Âm có thể nói là chuyên về hỗ trợ. Tuy nhiên không chỉ biết buff thôi mà còn là đối thủ cực kỳ đáng gờm khi sở hữu sát thương Độc theo phần trăm máu (địch càng mạnh càng mất nhiều máu), kèm theo thả trùng kí sinh có thể hạ gục kẻ địch trong tích tắc.

“Chuyển phái chuyển luôn giới, nhuộm thú không nhuộm người” và những chuyện hot trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ
Ngọc Kiếm Truyền Kỳ đang được cộng đồng “hóng” ngày ra mắt bởi tuy là game tiên hiệp nhưng lại mang nhiều tính năng của Võ Lâm Truyền Kỳ.

Chẳng trách trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ, mỹ nhân Thiên Âm phái còn được mệnh danh là bậc thầy độc dược và trị liệu không phải “dạng vừa đâu”.

Khiên Cơ – Cơn ác mộng chiến trường

Khiên Cơ là môn phái duy nhất mang tạo hình loli trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ. Đừng tưởng dáng vóc nhỏ bé mà lầm rằng sẽ yếu hơn nhưng theo chia sẻ từ SohaGame, đây là phái gieo rắc nỗi kinh hoàng nhiều nhất trên giang hồ, nhất là khi bạn đang tham gia trong một chiến trường loạn chiến đầy khốc liệt.

Đoán xem các ngọc nữ của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ lợi hại cỡ nào?

Khiên Cơ phải nói là cực kỳ linh động và nhanh nhẹn, đặc biệt còn đánh tầm xa với vũ khí là cung tên gây sát thương cực lớn lên đối thủ. Bộ kĩ năng gây “rùng rợn” nhất của nàng loli này chính là làm chậm, đánh bay đối phương và hút máu cực mạnh khi HP dưới 50%, trên 50% lại tăng sát thương công. Đáng sợ hơn nữa, Khiên Cơ còn có khả năng xóa chỉ số né của đối phương.

Hợp Hoan – Sát thủ bóng đêm

Hợp Hoan xuất thân từ Ma Giáo và có đôi nét rất giống giáo chủ Đông Phương Bất Bại, bí ẩn khôn lường và đặc biệt võ công đạt mức thượng thừa.

Hợp Hoan được xét vào hàng tà giáo, thoắt ẩn thoắt hiện, mỗi lần đi đến đâu là sóng gió không thể dừng. Skill của môn phái này mang đậm chất sát thủ, né tránh cực cao và thời gian hồi cực nhanh. Đặc biệt còn có khả năng phân thân tạo nhiều hình ảnh khác nhau nhằm đánh lừa đối thủ.

Đoán xem các ngọc nữ của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ lợi hại cỡ nào?

3 cô gái đều lợi hại theo cách riêng của mình. Liệu bạn sẽ chọn hóa thân thành ai để bắt đầu hành trình trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ?

Đoán xem các ngọc nữ của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ lợi hại cỡ nào?

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocKiemTruyenKy/

Group: https://www.facebook.com/groups/NgocKiemTruyenKy/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e