Liên Quân Mobile: Game thủ đua nhau nhận FREE ít nhất 1 tướng và 2 skin trong ngày 8/12

Ngày 8/12/2019 là thời điểm mà game thủ Liên Quân Mobile bắt đầu "hái trái ngọt" sau nhiều ngày cày sự kiện vất vả.

Garena đang tung ra loạt sự kiện tri ân cộng đồng nhân dịp sinh nhật Liên Quân Mobile tròn 3 tuổi ở nước ta. Game thủ tham gia sự kiện có thể nhận về khá nhiều quà tặng ảo lẫn hiện vật. Tạm bỏ qua những thứ phù phiếm như 100 triệu tiền mặt, xe máy thì cộng đồng Liên Quân Mobile đa phần đều chỉ cần nhận FREE tướng, skin là cảm thấy ổn. Vào đúng ngày sinh nhật 8/12, Garena đã chính thức trao thưởng quà ingame cho người chơi đáp ứng được yêu cầu của từng sự kiện. Hàng chục item gồm tướng, skin trong đó có cả skin mới được đưa ra để game thủ lựa chọn

Trung bình với mỗi tài khoản thì người chơi Liên Quân Mobile sẽ chắc chắn nhận về 1 tướng, 2 skin trong đó có 1 skin bậc S hoàn toàn mới. Dưới đây là tổng hợp đống quà tặng hấp dẫn đó:

1. Skin bậc S mới cứng: Arthur Đặc Cảnh Băng Lôi

Liên Quân Mobile: Game thủ đua nhau nhận FREE ít nhất 1 tướng và 2 skin trong ngày 8/12 - Ảnh 1.

Bàn cờ Bingo gồm 25 ô

Ở sự kiện tặng FREE skin bậc S của Arthur, Garena sử dụng bàn cờ Bingo gồm 25 ô. Thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ để thu thập Huy hiệu Liên Quân 3 tuổi, game thủ sẽ sử dụng nó để mở một ô ngẫu nhiên (chắc chắn không trùng) trên bàn Bingo (tối đa 4 Huy hiệu/ngày) . Sau khi mở nhiều ô mà các ô tạo thành hàng dọc, ngang hoặc chéo thì bạn sẽ nhận ngay quà tặng tương ứng trên bảng Bingo. Đặc biệt, sau khi mở xong 20 Bingo, bạn sẽ nhận ngay Arthur Đặc Cảnh Băng Lôi. Rạng sáng 8/12, skin bậc S này đã được Garena gửi tặng thông qua tính năng Hòm thư.

Liên Quân Mobile: Game thủ đua nhau nhận FREE ít nhất 1 tướng và 2 skin trong ngày 8/12 - Ảnh 2.

Arthur Đặc Cảnh Băng Lôi

Ngoài skin bậc S mới cứng, cộng đồng cũng nhận về nhiều món quà hữu ích khác như: Thẻ đổi tên, Vé kho báu, Đá tiến hoá, 5 Giấy vẽ bùa thường,...

2. Chọn 1 trong 5 skin bậc A (skin thường không hiệu ứng)

Liên Quân Mobile: Game thủ đua nhau nhận FREE ít nhất 1 tướng và 2 skin trong ngày 8/12 - Ảnh 3.

Rương có chứa 5 skin tùy chọn lấy 1

Kể từ 28/11, Event đầu tiên được Garena khởi chạy là dự án hợp tác giữa họ với đối tác Clear Men, game thủ tham gia sẽ chắc chắn nhận Rương skin (5 skin tùy chọn lấy 1) nếu tích lũy đủ 6 mảnh. Muốn vậy, họ phải hoàn thành nhiệm vụ để nhận lượt mở mảnh. Cũng giống như các sự kiện Thu thập mảnh trong quá khứ, mảnh có giá trị nhất sẽ rớt với tỷ lệ cao trong 1 ngày cụ thể. Ở sự kiện hợp tác với nhãn hàng Clear Men, Garena chọn ngày 8/12 sẽ có tỉ lệ rơi ra mảnh đặc biệt "Sinh nhật".

Liên Quân Mobile: Game thủ đua nhau nhận FREE ít nhất 1 tướng và 2 skin trong ngày 8/12 - Ảnh 4.

Arum Thú vệ cổ mộ

Rạng sáng 8/12, game thủ nhận mảnh thứ 6 này và đổi được Rương có chứa 5 skin tùy chọn lấy 1, bên trong có chứa: Arum Thú vệ cổ mộ, Toro Trung phong cắm, Alice Nhà Chiêm Tinh, Skud Sơn tặc và Hayate Bạch ảnh.

3. Chọn 1 trong 10 tướng: Zip, Astrid, Max, Ilumia, Zuka, Liliana, Lumburr, Thane, Teemee và Skud

Liên Quân Mobile: Game thủ đua nhau nhận FREE ít nhất 1 tướng và 2 skin trong ngày 8/12 - Ảnh 5.

Rương 10 tướng tùy chọn lấy 1

Vào ngày 08/12/2019, game thủ đăng nhập sẽ nhận ngay 1 tướng miễn phí tuỳ chọn trong danh sách cho trước. Một vài cái tên trong số này được đánh giá là tương đối mới và nhiều game thủ đánh giá là hàng chất lượng cao. Zip đã cùng 9 cái tên khác như: Astrid, Max, Ilumia, Zuka, Liliana, Lumburr, Thane, Teemee và Skud được Garena "tặng" để game thủ lựa chọn tùy ý.

Liên Quân Mobile: Game thủ đua nhau nhận FREE ít nhất 1 tướng và 2 skin trong ngày 8/12 - Ảnh 6.

Astrid

Dự kiến sau 10 ngày kể từ 7/12, game thủ Liên Quân Mobile còn nhận thêm Rương trang phục đặc biệt bên trong có chứa khá nhiều skin bậc S và SS hấp dẫn như: Liliana Nguyệt Mị Ly, Raz Băng quyền quán quân, Lauriel Thánh quang sứ, Ryoma Đại tướng nguyệt tộc, Yorn Thế tử nguyệt tộc, Liliana Thần tượng âm nhạc, Violet Tiệc bãi biển, Butterfly Quận chúa đế chế,....