Hãy thôi mơ mộng cởi áo tu tiên cùng gái như trong phim, chơi game sẽ biết tu luyện “khổ” thế nào

Trải nghiệm hoạt động đang tu luyện yên lành thì bị cướp giã cho sấp mặt thực sự chẳng vui tẹo nào trong Cổ Kiếm Tình Duyên.

Trong hầu hết các phim kiếm hiệp, tiên hiệp thì cảnh truyền công, luyện công luôn được phóng tác thành những màn "trao đổi chiêu thức" đầy lãng mạn mà khán giả chắc chắn không thể quên. Ví dụ như cảnh Dương Quá và Tiểu Long Nữ ở Tuyệt Tình Cốc hay Tiểu Lý Phi Đao truyền công cho người đẹp…

Hãy thôi mơ mộng cởi áo tu tiên cùng gái như trong phim, chơi game sẽ biết tu luyện “khổ” thế nào - Ảnh 1.

Trong phim những cảnh truyền công thường bị lạm dụng để khoe da thịt diễn viên

Những phân cảnh này quá nổi tiếng và đã thay đổi phần nào quan điểm của người chơi về các hoạt động tu tiên, luyện công, truyền công… Tuy vậy điều này rất khác trong nhiều game tiên hiệp hiện nay, thậm chí ngay cả đối với những game thuộc dạng ngôn tình như Cổ Kiếm Tình Duyên.

Hãy thôi mơ mộng cởi áo tu tiên cùng gái như trong phim, chơi game sẽ biết tu luyện “khổ” thế nào - Ảnh 2.

Mặc dù Cổ Kiếm Tình Duyên là game kiếm vũ ngôn tình, tuy nhiên việc tu luyện là cực kì nguyên túc

Tu luyện trong Cổ Kiếm Tình Duyên thực sự vô cùng khổ chứ không hề sung sướng, có gái bên cạnh như trong phim. Thay vào đó trong các mật thất tu luyện, bạn có thể sẽ bị người khác đánh cho bầm dập và cướp cả mảnh trang phục, mảnh mặt nạ, item nâng trang bị… Thế nên nếu bạn không mạnh thì lời khuyên là nên tu luyện lúc… nửa đêm để đỡ bị ăn "hành".

Hãy thôi mơ mộng cởi áo tu tiên cùng gái như trong phim, chơi game sẽ biết tu luyện “khổ” thế nào - Ảnh 3.

Tu luyện gặp cướp trong Cổ Kiếm Tình Duyên là chuyện thường tình

Mỗi ngày sẽ có 4 lượt để tu luyện mật thất. Tất nhiên không phải mật thất nào cũng bị cướp, sẽ có loại mật thất "hòa bình" nơi ai làm việc nấy chẳng quản ai, nhưng phần thưởng nhận được lại rất ít. Muốn có nhiều thì phải chấp nhận chịu rủi ro bị cướp.

Hãy thôi mơ mộng cởi áo tu tiên cùng gái như trong phim, chơi game sẽ biết tu luyện “khổ” thế nào - Ảnh 4.

Muốn có nhiều lợi tức thì nên tu luyện ở nơi có thể cướp, vì đằng nào bạn chẳng… đi cướp

Đối với những kẻ đi cướp thì hiển nhiên là không được tu luyện rồi. Trong quá trình tu luyện thì phải ngồi yên một chỗ. Sau khi hoàn thành thì có thể… đi cướp bình thường. Mỗi ngày sẽ có 3 lượt cướp và thành công hay không phụ thuộc vào mật thất muốn cướp. Đừng có dại mà cướp ở nơi các cao thủ đang luyện công không lại bị đánh cho sấp mặt.

Hãy thôi mơ mộng cởi áo tu tiên cùng gái như trong phim, chơi game sẽ biết tu luyện “khổ” thế nào - Ảnh 5.

Nhớ kiểm tra mật thất kĩ trước khi cướp nhé!

Thể mới thấy dù một game kiếm vũ thuộc dạng ngôn tình như Cổ Kiếm Tình Duyên cũng rất nghiêm túc trong hoạt động tu luyện. Học ra học, yêu ra yêu chứ không nhập nhằng như trong phim được. Game thủ quan tâm Cổ Kiếm Tình Duyên có thể tìm hiểu thêm tại fanpage: https://www.facebook.com/CoKiemTinhDuyen/

Landing: https://cokiem.vn/landing