Độc quyền: Timmy đối diện với án phạt liên quan đến nội dung trên YouTube, sẵn sàng sửa đổi để có phiên bản tốt hơn!

Nữ streamer Timmy thuộc biên chế của Hero Media đang nghiêm khắc kiểm điểm về hành vi thiết sót của mình.

Thời gian qua, cư dân mạng không ngừng quan tâm đến những vấn đề được khai thác làm nội dung trên các kênh YouTube, đặc biệt là kênh có đối tượng nhiều lượt xem là trẻ nhỏ. Cũng từ đây, kênh YouTube của nữ streamer Timmy (Nguyễn Huỳnh Hoàng Anh) bất ngờ bị “khui” ra, chủ kênh bị lên án do đăng tải nội dung mê tín dị đoan, kinh dị, có hại cho trẻ em.

Độc quyền: Timmy đối diện với án phạt liên quan đến nội dung trên YouTube, sẵn sàng sửa đổi để có phiên bản tốt hơn! - Ảnh 1.

Bị cộng đồng đồng loạt chỉ ra loạt lỗi nội dung này, streamer Timmy đã bước đầu có những động thái khắc phục: chấp hành án phạt từ công ty chủ quản Hero Media, lọc và xóa những video có nội dung không phù hợp, ẩn những sản phẩm trước đó trên kênh YouTube và sẵn sàng hợp tác với các bên, chịu mọi hình phạt cho hành vi của mình trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Độc quyền: Timmy đối diện với án phạt liên quan đến nội dung trên YouTube, sẵn sàng sửa đổi để có phiên bản tốt hơn! - Ảnh 2.

Trao đổi với chúng mình, Timmy cho biết, hiện cô nàng đang trong quá trình xem xét lại bản thân về những việc đã trải qua cũng như rà soát lại toàn bộ nội dung đã làm trên YouTube: “Sau tất cả thì em vẫn còn rất hoang mang về những việc đã xảy ra nhưng đã ổn định tâm lý và bình tĩnh cảm xúc của bản thân hơn trong những ngày vừa qua rồi. 

Nếu nhìn thẳng vào vấn đề thì em đã biết việc em làm là sai, em đã dừng toàn bộ những video trong series kể chuyện của mình lại cũng nhưng đã gửi thông báo đến các bạn fan của em để mọi người biết. Em vẫn còn quá thiếu kiến thức trong việc đặt tiêu đề nhạy cảm cũng như tạo những thumbnail hơi đáng sợ. Đây cũng là lỗi sai nghiêm trọng của em dẫn đến những việc không hay vừa qua”.

Độc quyền: Timmy đối diện với án phạt liên quan đến nội dung trên YouTube, sẵn sàng sửa đổi để có phiên bản tốt hơn! - Ảnh 3.

Nhớ lại thời điểm diễn ra sự việc, đồng loạt bị cộng đồng đấu tố, cô nàng tâm sự đã rất sợ và lo lắng: “Sợ mọi người thất vọng về em, sợ em đã ảnh hưởng đến nhiều người và ảnh hưởng đến các bạn fan. Em đã lo lắng rất nhiều về những nội dung em đã làm, lo sợ bởi vì việc của em đã làm ảnh hưởng đến công ty Hero và các đồng đội của em nữa.

Qua sự cố này em đã rút được bài học quý giá dành cho mình: phải thay đổi tư duy của nhiều hơn, nhìn nhận thẳng thắn vấn đề sai phạm để hoàn thiện bản thân, sau này làm việc gì em cũng sẽ cẩn thận xem xét khách quan nhất có thể rồi mới có thể cho phép bản thân mình thực hiện chúng.

Nếu được nói một điều liên quan đến vụ việc, em muốn xin lỗi tất cả mọi người: bạn bè, đồng đội, gia đình và những bạn fan yêu quý, việc của em đã làm mọi người lo lắng cho em quá nhiều, em chỉ muốn gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người”.

Độc quyền: Timmy đối diện với án phạt liên quan đến nội dung trên YouTube, sẵn sàng sửa đổi để có phiên bản tốt hơn! - Ảnh 4.

Trong giai đoạn khó khăn này, cô nàng cảm thấy còn chút may mắn khi bên cạnh có đại gia đình Hero Media bên cạnh, động viên. Timmy nhắc tên chàng Mister Vịt - leader của team: “Mọi người đã ở bên cạnh động viên em rất nhiều cũng như chỉ cho em cái sai của em để em sửa đổi. Anh Vịt đã lo lắng cho em đến gầy đi tới 4 - 5kg chỉ vì việc làm sai của em mà mọi người đã cất công lo cho em nhiều như thế. 

Đồng thời giúp em đưa ra hướng giải quyết vấn đề. Em dù là người sai nhưng mọi người vẫn ở bên cạnh em khiến em rất hạnh phúc khi biết mình ngay từ đầu đã chọn đúng những đồng đội như thế. Hero Team chính là gia đình thứ 2 của em”.

Độc quyền: Timmy đối diện với án phạt liên quan đến nội dung trên YouTube, sẵn sàng sửa đổi để có phiên bản tốt hơn! - Ảnh 5.

Nhân cơ hội được trải lòng, nữ streamer tiết lộ, bản thân vốn là người khá tự ti về ngoại hình của mình, có rất ít bạn bè nên game là nơi để cô kết thêm bạn. Ban đầu, vừa chơi game cùng bạn bè vừa quay lại, Timmy muốn giữ làm kỷ niệm, dần dần video được nhiều người ủng hộ và xem nên cô nàng đã quyết định làm video về game để gửi đến những người yêu mến em xem giải trí mỗi khi có thể.

“Công việc này giúp em có rất nhiều thay đổi trong cuộc sống. Từng tự ti, mặc cảm về ngoại hình, bản thân em dần thay đổi suy nghĩ, có nhiều người bạn mới đồng hành. Em xem trọng công việc này vì nó giúp em giải tỏa căng thẳng và cho em những đồng đội tuyệt vời, dù mọi chuyện có diễn biến xấu như thế nào đi chăng nữa thì em vẫn yêu thích công việc này rất nhiều”.

Nữ streamer sinh năm 1998 cho biết, trong thời gian tới sẽ vừa học thêm nhiều kiến thức về YouTube, vừa làm mới bản thân, cố gắng thay đổi tích cực nhất để không phụ sự kỳ vọng của Hero Team cũng như là mọi người dành cho mình. Đây sẽ bước đầu để cô nàng thay đổi và là một Timmy phiên bản tốt hơn.