Gần 2 tháng, game thủ VLTK 1 Mobile vẫn phải xếp hàng, lý do vì vấn nạn này mà không server nào chịu nổi?

Vào đầu tháng 6 tới, VLTK 1 Mobile sẽ chính thức ra mắt được hai tháng, song nhiều người chơi vẫn phản ánh việc khó đăng nhập vào game.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) chính thức đến tay game thủ Việt vào những ngày đầu tháng 4/2020. Thời điểm đó và cả cho đến bây giờ, đây vẫn là một trong những tựa game nhập vai hấp dẫn bậc nhất làng game Việt. Từ thương hiệu Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) cho đến đồ họa và lối chơi đều khiến cho người chơi không khỏi nhớ về huyền thoại ngày nào là những điểm đặc sắc trong tựa game này.

Gần 2 tháng, game thủ VLTK 1 Mobile vẫn phải xếp hàng, lý do vì vấn nạn này mà không server nào chịu nổi? - Ảnh 1.

Tuy nhiên, vì quá hot nên VLTK 1 Mobile cũng gặp không ít những vấn đề mà một trong số đó chắc chắn do lượng "dân cày" trong game quá nhiều. Tính đến thời điểm hiện tại, tức là sau gần 2 tháng ra mắt và mở cửa tới server 99 nhưng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile vẫn phải xếp hàng chờ được đăng nhập vào game.

Gần 2 tháng, game thủ VLTK 1 Mobile vẫn phải xếp hàng, lý do vì vấn nạn này mà không server nào chịu nổi? - Ảnh 2.

Thực ra đây cũng không phải là điều quá khó hiểu bởi mỗi một server mới được mở thì game thủ tại các máy chủ cũ cũng muốn qua để "yêu lại từ đầu". Song chính cộng đồng VLTK 1 Mobile đã chỉ ra những vấn đề trong tựa game này mà một trong số đó chính là vấn nạn cắm auto dẫn đến quá nhiều tài khoản "clone" xuất hiện trong game.

Mới đây, một người chơi đã đăng tải hình ảnh tại một máy chủ trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile có rất nhiều bang hội clone được lập ra với số lượng thành viên lúc nào cũng "full". Điều này không có gì quá khó hiểu khi mà hiện tại, vẫn có rất nhiều game thủ đã và đang sử dụng các phần mềm auto để đăng nhập một lúc nhiều tài khoản với mục đích cày kéo sau đó bán lại các tài nguyên trong game.

Gần 2 tháng, game thủ VLTK 1 Mobile vẫn phải xếp hàng, lý do vì vấn nạn này mà không server nào chịu nổi? - Ảnh 3.

Chính vấn nạn này dẫn đến hệ quả người chơi bình thường sẽ khó có thể đăng nhập vào Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile ở một thời điểm nào đó, đặc biệt là ở những server mới ra. Đây chính là điều gây nhức nhối và bức xúc cho game thủ VLTK 1 Mobile mà nếu không có biện pháp cứng rắn xử lý sẽ gây nên hậu quả khó lường cho tương lai.