Độc quyền - Trải nghiệm "nóng" cơm tấm Sà Bì Chưởng: Suất ăn đầy đặn, hệ thống đặt hàng online liên tục báo "busy"!

Suất cơm tấm được đánh giá cao cả về cảm quan thẩm mỹ lẫn chất lượng khẩu phần.

Là một trong số những món ăn nổi bật của Sài Gòn, cơm tấm được rất nhiều người ưa chuộng và coi đó là món ăn bình dân phổ biến dễ kiếm trên đường phố. Cơm tấm có nhiều kiểu khác nhau, nhưng cơ bản có sườn, bì, chả trứng rất dễ ăn.

Độc quyền - Trải nghiệm nóng cơm tấm Sà Bì Chưởng: Suất ăn đầy đặn, hệ thống đặt hàng online liên tục báo busy! - Ảnh 1.

Phần vì vốn đã nung nấu ý định kinh doanh chung lại bị ấn tượng với món ăn dân giã này, mới đây, bộ ba streamer nổi tiếng làng game là Độ Mixi, Xemesis và PewPew đã cùng nhau "hiện thực hóa" quán cơm tấm của ba anh em. Chính thức khai trương online, mở bán trên các ứng dụng app đặt hàng. Ngay từ đầu, với lượng fan "khủng", cửa hàng của các nam streamer được người hâm mộ dự đoán sẽ "bội thu". 

Trên thực tế, ngay trong những giờ đầu mở bán, quán cơm Sà Bì Chưởng đã nhận được sự ủng hộ lớn. Trên ứng dụng Now, hệ thống liên tục báo bận, lý do được xem là do quá đông người đặt cùng một lúc.

Độc quyền - Trải nghiệm nóng cơm tấm Sà Bì Chưởng: Suất ăn đầy đặn, hệ thống đặt hàng online liên tục báo busy! - Ảnh 2.
Độc quyền - Trải nghiệm nóng cơm tấm Sà Bì Chưởng: Suất ăn đầy đặn, hệ thống đặt hàng online liên tục báo busy! - Ảnh 3.

Giá thành của các suất ăn được niêm yết trên ứng dụng.

Đặt hàng từ 10 giờ, chúng mình chính thức nhận được cuộc gọi nhận hàng từ đơn vị ship lúc 11 giờ trưa. 

Bao bì suất ăn được in tên thương hiệu cơm tấm Sà Bì Chưởng. Người mua ngay lập tức chú ý đến dòng chú thích "by Brothers' (tạm dịch: Từ những người anh em) cho thấy tình cảm, sự kỳ vọng mà những người sáng lập muốn truyền tải.

Độc quyền - Trải nghiệm nóng cơm tấm Sà Bì Chưởng: Suất ăn đầy đặn, hệ thống đặt hàng online liên tục báo busy! - Ảnh 5.

Hai phần ăn được tiệm khuyên dùng: Combo sườn cây đặc biệt và Combo sườn cốt lết đặc biệt. Tổng đơn hàng giá 190.000 đồng.

Cận cảnh suất cơm Combo sườn cây đặc biệt. 

Suất cơm Combo sườn cốt lết đặc biệt.

Cả hai phần cơm được đánh giá về phần thẩm mỹ trông khá đầy đặn, "ngon mắt". Cơm chín vừa, hai loại sườn đều mềm, ngọt. Các thớ thịt đẫm mùi vị nướng, kích thích vị giác. 

Theo ý kiến cá nhân của chúng mình, một "điểm cộng" của suất ăn là nước chấm đậm đà, khơi vị món ăn chính. Đồ ăn kèm như bì, chả, trứng gia vị vừa phải. Tuy nhiên, canh ăn kèm là canh chua, nếu là thực khách miền Bắc sẽ không quen miệng do vị ngọt lấn át. 

Độc quyền - Trải nghiệm nóng cơm tấm Sà Bì Chưởng: Suất ăn đầy đặn, hệ thống đặt hàng online liên tục báo busy! - Ảnh 8.

Địa điểm giao hàng của chúng mình cách tiệm cơm 6km, do khoảng cách vận chuyển nên sườn không còn nóng. Món ăn được kỳ vọng sẽ ngon hơn nếu ăn tại chỗ. Hy vọng rằng, chúng mình sẽ có trải nghiệm hoàn hảo hơn trong thời gian tới. 

Chúc cho tiệm cơm của ba nam streamer được nhiều người yêu mến và phát triển trong tương lai!