'Đổi gió' cuối tuần với loạt game mobile cực hay vừa ra mắt

Những game mobile online cực cuốn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt.

1. Street Kart Racing

Nếu là một người thích cảm giác tốc độ cao và mạo hiểm bạn sẽ phải ngỡ ngàng về đồ họa của tựa game này. Với góc nhìn thứ nhất và đồ họa được chăm chút vô cùng chi tiết sẽ khiến cảm giác khi bạn trải nghiệm thật hơn bao giờ hết. 

Trong game bạn có thể tùy chỉnh chiếc xe đua của mình sao hầm hố và đạt tốc độ cao nhất. Bạn sẽ phải khéo léo băng qua mọi cung đường và những khúc cua tử thần, đó sẽ là những trải nghiệm siêu thực đối với người chơi. Game còn hỗ trợ cho 4 người chơi cùng kết nối vào đường đua, vì thế ngại gì mà không rủ anh em bạn bè quẩy tung nóc trò này nhỉ.

Đổi gió cuối tuần với loạt game mobile cực hay vừa ra mắt - Ảnh 1.

2. Warface: Global Operation

Là thương hiệu game bắn súng đã có từ lâu, và sau 6 năm ra mắt trên nền tảng PC giờ đây Warface đã có phiên bản dành cho Mobile. Bạn sẽ được vào một chiến trường rực lửa nơi mà súng đạn là ngôn từ để giao tiếp. 

Game có hai chế độ là chơi đơn và team. Ngoài ra Warface: Global Operation hứa hẹn sẽ phát triển thêm chế độ đấu trường sinh tử – Battle Royale trong bản cập nhập tiếp theo. Hiện giờ tựa game này chỉ có trên nên tảng IOS, vì thế anh em Androids đành phải chờ thêm một thời gian nữa cho đến khi game hoàn thiện.

Đổi gió cuối tuần với loạt game mobile cực hay vừa ra mắt - Ảnh 2.

3. Europe Front: Online

Lấy bối cảnh là thời kỳ chiến tranh thế giới khốc liệt. Tựa game này cũng đưa game thủ cảm giác mới lạ khi cho họ làm người lính giữa chiến trường toàn súng đạn. Game được chăm chút về độ chân thực của từng vũ khí về độ giật, uy lực hay tầm xa khác nhau.

Đổi gió cuối tuần với loạt game mobile cực hay vừa ra mắt - Ảnh 3.

Về phần đồ họa thì nó mang đến điểm nhấn đặc biệt bởi không gian chiến trận siêu thực và sự khốc liệt của thời chiến.

4. Lego Cube

Được phát hành bởi ông lớn Tencent của Trung Quốc. Nhìn qua thì có thể thấy Tencent đã mượn ý tưởng của Minecraft và tạo ra tựa game riêng của mình. Nó được xây dựng trong một không gian của các khối Lego sống động có đủ loại thời tiết và quy luật tự nhiên. Game không yêu cầu phải căng thẳng tryhard mà khuyến khích bạn sáng tạo và khám phá hết bản đồ rộng lớn của trò chơi.

Đổi gió cuối tuần với loạt game mobile cực hay vừa ra mắt - Ảnh 4.

5. Lumia Saga

Đổi gió cuối tuần với loạt game mobile cực hay vừa ra mắt - Ảnh 5.

Game đã gặt hái vô số thành công ở sever Hàn Quốc. Lumia Saga đề cao tính cộng đồng và sự giao tiếp giữa các người chơi với nhau để tạo ra những party lớn mạnh chuyên đi săn những con boss. Ngoài ra game còn có chế độ đấu team vì thế tinh thần đoàn kết và đùm bọc nhau là con đường để dẫn tới chiến thắng.