Game anime chiến thuật hay về Naruto chính thức có mặt trên CH Play

Trải nghiệm ngay trò chơi Naruto: Rikudou Ninjutsu – sản phẩm anime mobile vừa ra mắt trên CH Play.

Nếu bạn là một yêu thích bộ truyện manga cùng phiên bản anime Naruto thì hãy nhanh tay tải ngay  Naruto: Rikudou Ninjutsu về điện thoại Android của mình.

hgnbhnb Game anime chiến thuật hay về Naruto chính thức có mặt trên CH Play 1
Rikudou Ninjutsu

Như chúng ta biết, Rikudou là người khai sáng thế giới Ninja. Ông ta là chủ thể vĩ thú đầu tiên và cũng là người biết vô số nhẫn thuật, hay nói cách khác ông ta là người đầu tiên của mọi thứ đầu tiên, gần như là cảnh giới của thế giới Ninja có thể đạt đến.

Nếu ai chạm đến được sức mạnh của Rikudou có thể nói là “độc cô cầu bại” trong thế giới Shinobi. Ông ta gần như là huyền thoại, và Tobi là kẻ được kỳ vọng sẽ tiết lộ nhiều điều về Rikudou, và có khi nào cặp mắt của Tobi chính là 1 tiết lộ của Tobi về Rikudou?

hgnbhnb Game anime chiến thuật hay về Naruto chính thức có mặt trên CH Play 2
Rikudou Ninjutsu, tựa game vừa ra mắt trên Android

Nhiều người cho rằng Rikudou không phải mang cặp mắt Rinnegan mà giống Tobi mang 1 Rinnegan và 1 Sharringan. Thực hư thế nào còn chưa rõ, nhưng nếu đó là sự thật thì cặp mắt của Tobi thực sự có bí mật gì đó rất lớn, đánh động đến sức mạnh của Lục Đạo Tiên Nhân Rikudou.

hgnbhnb Game anime chiến thuật hay về Naruto chính thức có mặt trên CH Play 3
Gameplay chiến thuật đội hình

Mọi thứ về Tobi còn rất mơ hồ, ít bao giờ thấy ông ta khai triển nhẫn thuật nhưng con người này có thể coi là dấu hỏi lớn về sức mạnh Lục Đạo. Hắn tự xưng mình là Lục Đạo thứ 2 sau Rikudou không phải là tự tâng bốc, hắn coi thường sức mạnh Vỹ thú của Naruto-Cửu Vỹ và Bee-Bát Vỹ giống như bằng chứng cho rằng hắn còn mạnh hơn sự tưởng tượng của nhiều người.

Điểm nhấn có trong game Naruto: Rikudou Ninjutsu:

  • Bạn sẽ thấy tất cả các loại Ninjutsu từ thế hệ này sang thế hệ khác bởi các nhà lãnh đạo của Ninja – Kage. Sử dụng các Ninjutsu này để giải quyết khủng hoảng trong thế giới Ninja và trở thành Kage mới.
  • Sử dụng tất cả các kỹ năng bạn đã học để vượt qua thử thách. Khám phá và tiến lên một cách dũng cảm để tìm kiếm công cụ Ninja thần bí và Bí mật Ninja, đánh bại Ninja Rogue.
  • Quan sát chiến trường và phân tích tình hình. Tìm kiếm cơ hội và tấn công đòn cuối cùng chiến lược bằng trí tuệ của bạn, lên ngôi Thế giới Ninja!

Cách cài đặt và chơi Naruto: Rikudou Ninjutsu:

Bước 1: Bạn truy cập vào cửa hàng Google Play Store TẠI ĐÂY.

Bước 2: Chọn phần Install (Cài đặt) để download Naruto: Rikudou Ninjutsu về máy (nếu không hiển thị thì bạn sử dụng phần mềm fake IP hoặc đổi quốc gia trong Google Play).

+ Tải ứng dụng giả lập FlyVPN (link tải cho Android hoặc iOS) và tiến hành cài đặt.

+ Đăng ký tài khoản FlyVPN sau đó bạn lựa chọn bất kỳ IP nước ngoài nào (nên chọn Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông…) để tiến hành kết giả lập IP ảo.

Bước 3: Khởi động trò chơi

Bước 4: Nhấn Start Game và trải nghiệm