Đổng Bạch: Quân "át chủ bài" team độc trong Thiên Hạ Anh Hùng, "phận nữ nhi" mà cực bá đạo

Cũng như Chu Du là nút thắt của team lửa, thì Đổng Bạch chính là cái tên bắt buộc phải có nếu bạn muốn build team độc trong Thiên hạ Anh Hùng.

Nếu như thời gian đầu, Thiên Hạ Anh Hùng chứng kiến sự lên ngôi của đội hình đốt với những cái tên quen thuộc như Chu Du, Tôn Sách, Đại Kiều, Tôn Quyền, Lục Tốn thì nay, sau khi rất nhiều các loại đội hình khác đã được mang ra thử nghiệm thì có vẻ như, team độc cũng là một hướng build rất sáng, kể cả cho nông dân.

Team độc điển hình với sự xuất hiện của Đổng Bạch và Lý Nho

Cũng giống như bất cứ một loại team đánh theo hiệu ứng nào trong Thiên Hạ Anh Hùng, cái hay của team độc nằm ở sự tương tác, cộng dồn hiệu ứng và giật damge càng đau nếu kẻ địch đã chịu hiệu ứng độc trước đó. Cái chết đến với đối thủ cứ từ từ, dần dần nhưng lại cực "thốn".

Đổng Bạch: Quân át chủ bài team độc trong Thiên Hạ Anh Hùng, phận nữ nhi mà cực bá đạo - Ảnh 2.

Cộng dồn hiệu ứng? Chính xác! Chỉ cần Lý Nho kết liễu được 1 địch, gây hiệu ứng độc lên toàn bộ đội hình thì đến lượt Đổng Bạch vả hàng dọc, Viên Thiệu vả địch đơn hàng sau thì đúng là không gì thốn bằng, mệnh ai người đấy xả độc, không bị tiêu trừ!

Đổng Bạch: Quân át chủ bài team độc trong Thiên Hạ Anh Hùng, phận nữ nhi mà cực bá đạo - Ảnh 3.

Lý Nho với khả năng gây độc toàn đội hình địch nếu kỹ năng tiêu diệt mục tiêu được chọn

Những cái tên điển hình của team đốt bao gồm: Viên Thiệu, Vương Dị, Đổng Bạch, Lý Nho. Nếu như Chu Du là nút thắt của team lửa, thì Đổng Bạch chính là cái tên bắt buộc phải có nếu bạn muốn build team độc trong Thiên hạ Anh Hùng. "Con gái Đổng Trác" vượt mặt các đấng nam nhi khác với kỹ năng Nộ chắc chắn gây hiệu ứng độc lên hàng dọc và khiến đối thủ tiếp tục mất 5.5% máu, kéo dài tới 2 hiệp sau đó.

Đổng Bạch: Quân át chủ bài team độc trong Thiên Hạ Anh Hùng, phận nữ nhi mà cực bá đạo - Ảnh 4.

Đổng Bạch mạnh mẽ với sát thương hàng dọc của mình

Một cái tên đáng chú ý trong team độc chính là Vương Dị, đi kèm khá tốt với Đổng Bạch. Kỹ năng của cô nàng này hoàn toàn không gây hiệu ứng trúng độc, nhưng lại là "chìa khóa" quan trọng quyết định thắng bại trong những giờ phút cam go nhất. Bình thường, damage độc sau hai hiệp mới nổ, tuy nhiên nếu đội hình có Vương Dị thì sẽ ngay lập tức gây hiệu quả trúng độc. Ở những lượt đánh cuối cùng hay khi toàn team đã trong tình trạng hấp hối thì khả năng này của Vương Dị hoàn toàn có thể tạo nên một pha lật kèo trong truyền thuyết.

Đổng Bạch: Quân át chủ bài team độc trong Thiên Hạ Anh Hùng, phận nữ nhi mà cực bá đạo - Ảnh 5.

Kỹ năng của Vương Dị sẽ kích nổ sát thương độc ngay lập tức

Lại nói về Đổng Bạch, đây là tướng 4 sao nhưng lại rất dễ chiêu mộ, thậm chí 3 lần quay được 2 phát là chuyện bình thường, khi nâng lên phẩm Lam, chỉ số rút độc của cô nàng này còn bá đạo hơn rất nhiều. Cũng bởi vì chiêu mộ dễ mà ở giai đoạn đầu, nhiều game thủ còn cho rằng Đổng Bạch chỉ là tướng rác, chỉ đến khi đi PvP bị vả cho sấp mặt thì mới ngộ ra chân lý.

Đổng Bạch: Quân át chủ bài team độc trong Thiên Hạ Anh Hùng, phận nữ nhi mà cực bá đạo - Ảnh 6.
Đổng Bạch: Quân át chủ bài team độc trong Thiên Hạ Anh Hùng, phận nữ nhi mà cực bá đạo - Ảnh 7.

Đổng Bạch cũng là tướng duy nhất trong team độc sở hữu xác suất 100% gây độc, cực kỳ chắc kèo. Đổng Bạch và Lý Nho sẽ là hai vị trí chủ chốt làm nên "thương hiệu" của team độc, các slot còn lại, anh em có thể linh hoạt sử dụng các vị tướng buff như Lưu Bị hoặc tank để tăng phần bá đạo và "bảo kê" cho các sát thương chủ lực.

Đổng Bạch: Quân át chủ bài team độc trong Thiên Hạ Anh Hùng, phận nữ nhi mà cực bá đạo - Ảnh 8.
Đổng Bạch: Quân át chủ bài team độc trong Thiên Hạ Anh Hùng, phận nữ nhi mà cực bá đạo - Ảnh 9.

Đã có rất nhiều game thủ chuyển sang build team độc

Đương nhiên mỗi loại đội hình có những ưu nhược điểm khác nhau và sinh ra là để khắc chế nhau, mạnh hay yếu, bá đạo hay không thực tế chỉ là sự thức thời, meta xoay vòng liên tục, vận dụng được bộ tướng, thức tình được sức mạnh tối đa hiệu ứng kỹ năng của chúng chính là chìa khóa của thành công. Sẽ có rất nhiều những tranh luận, bàn cãi xung quanh team độc cũng như các team đánh theo hiệu ứng khác, tuy nhiên đó cũng chính là cái hay của dòng game chiến thuật, của Thiên Hạ Anh Hùng.

Đổng Bạch: Quân át chủ bài team độc trong Thiên Hạ Anh Hùng, phận nữ nhi mà cực bá đạo - Ảnh 10.

Bạn có đội hình trong mơ nhưng lâu nay bị giới hạn main, giới hạn hợp kích, giới hạn phẩm chất tướng? Quên hết đi và thỏa sức sáng tạo cùng cộng đồng chiến thuật đỉnh cao Thiên Hạ Anh Hùng tại:

Tải game cho iOs/Adroid/ PC TẠI ĐÂY

Code tân thủ: ytflmdizyte04

Code báo danh: mdnlogu5ndc47

Group: Click ĐÂY