Dragon Nest 2: Evolution mở đăng ký toàn cầu với nhiều phần thưởng hấp dẫn!

Mới đây, Level Infinite chính thức mở đăng ký trước cho trò chơi Dragon Nest 2 Evolution trên nền tảng Android thông qua cửa hàng Google Play.

Sau gần một năm im hơi lặng tiếng kể từ phiên bản Closed Beta vào tháng 9/2022 thì đến nay tựa game đã chính thức mở đăng ký trước cho toàn bộ game thủ toàn cầu. Dragon Nest 2 Evolution được phát triển bởi Shengqu Game và do Level Infinite, một đơn vị quốc tế trực thuộc Tencent sẽ phát hành toàn cầu.

Dragon Nest 2 Evolution (3).jpg

Dragon Nest 2: Evolution tiếp nối câu chuyện của Dragon Nest phần trước. Tại đây, người chơi sẽ vẫn được đưa đến vùng đất Alteria quen thuộc. Tuy nhiên, Alteria ở phần này không còn trù phú, sinh động như trước mà đang dần bị phá hủy từ trong ra ngoài bởi những âm mưu của thế lực xấu xa cũng như sự chủ quan, mất cảnh giác của người dân. Hi vọng duy nhất của cư dân nơi đây chính là các anh hùng trong truyền thuyết và bạn chính là một trong số đó.

Trò chơi vẫn kế thừa phong cách đồ họa quen thuộc, đưa người chơi hòa vào dòng ký ức xưa cũ đầy hoài niệm. Các nhân vật từ phiên bản trước vẫn được giữ nguyên về tạo hình cũng như bộ kỹ năng. Tuy nhiên, Dragon Nest 2: Evolution được nâng cấp về mặt hiệu ứng hình ảnh, ngoại trang nhân vật để thân thiện và đẹp mắt hơn cho người chơi khi trải nghiệm.

Dragon Nest 2 Evolution (2).jpg

Tương tự phiên bản trước, Dragon Nest 2: Evolution tiếp tục mang thể loại MMORPG, với cơ chế nhập vai cày đồ nhằm gia tăng sức mạnh cho nhân vật. Để làm được điều đó, game thủ sẽ phải sở hữu những trang bị hiện đại nhất, những vật nuôi quý hiếm cũng như biết cách chiến đấu, lên kế hoạch và sử dụng tài nguyên hợp lý.

Dragon Nest 2 Evolution (4).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ tùy chọn một trong bốn nghề nghiệp để bắt đầu bao gồm: Chiến Binh, Cung Thủ, Pháp Sư và Mục Sư. Theo quá trình phát triển các nghề nghiệp này sẽ có các tùy chọn phát triển thêm để tăng tính hấp dẫn cũng như đa dạng của trò chơi

Ngoài các cảnh quan quen thuộc của thế giới Alteria, người chơi sẽ được khám phá thêm nhiều khu vực mới để người chơi thỏa sức khám phá.

Dragon Nest 2 Evolution (5).jpg

Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước trên trang hệ thống Google Play trên toàn cầu cùng thông báo phần thưởng đạt mốc đến toàn bộ game thủ thông qua website chính thức của mình. Đăng ký ngay để nhận những phần quà hấp dẫn này nhé!

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile