Dragon Quest Dai Pop Up Parade Figure sẽ được bán ra trên toàn thế giới trong năm nay

Good Smile Company đã tiết lộ một nhân vật trong mới thuộc dòng Pop Up Parade chính là Dai từ Dragon Quest: The Adventure of Dai. Pop Up Parade cũng có sẵn để đặt hàng trước trên GoodSmile Online Shop với giá 38,99$.

Mô hình Dai sẽ có chiều cao sấp xỉ 18cm (~ 7 inch) và sẽ tái hiện lại một cách chi tiết nhất Đai dũng sĩ và thanh kiếm của mình, hình ảnh được tái hiện lại là cảnh Đai chuẩn bị tung ra kỹ năng Avan Strash đặc trưng khi chiến đấu.

Good Smile Company hiện cũng đang làm việc trên figma của Dai . Các đơn đặt hàng trước khi sản xuất đã được tổ chức từ tháng 12 năm 2020 đến tháng 1 năm 2021.

Dragon Quest: The Adventure of Dai gần đây đã trở nên nổi tiếng sau khi một anime chuyển thể mới xuất hiện vào năm 2020. Anime được phát hành trên Crunchyroll và Hulu ở phương Tây. Square Enix cũng đã xác nhận rằng trò chơi di động của Dai mang tên  A Hero's Bonds , sẽ có mặt trên toàn thế giới vào một ngày sau đó. Mặc dù công ty cũng đang phát triển một trò chơi console có tên là  Infinity Strash , nhưng họ vẫn chưa xác nhận việc phát hành bên ngoài Nhật Bản.

Hình tượng Dai Pop Up Parade từ Dragon Quest: The Adventure of Dai sẽ xuất xưởng tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2021 và Bắc Mỹ vào tháng 11 năm 2021. Các đơn đặt hàng trước cho mô hình này sẽ được mở cho đến ngày 23 tháng 6 năm 2021.

MỤC LỤC [Hiện]