Dragon Raja – Tham chiến ngay vào thế giới long tộc viễn tưởng đồ họa “khủng”

Tựa game Dragon Raja hôm nay vừa chính thức khai mở server tại Trung Quốc sau một thời gian ra mắt thành công xứ sở kim chi.

Tại Hàn Quốc, bộ tiểu thuyết “Long Tộc Huyễn Tưởng” không còn xa lạ với thế hệ thanh niên 9x. Dựa trên nguyên tác của bộ tiểu thuyết này, tựa game có tên Dragon Raja vào sự kiện GDC 2019 đã được Loong Entertainment tiết lộ dưới cái tên Project: SU.

hgnbhnb Dragon Raja - Tham chiến ngay vào thế giới long tộc viễn tưởng đồ họa khủng 1

Trò chơi nhanh chóng làm choáng ngợp cộng đồng game thủ vì một thế giới hoàn mỹ được đưa từ trang sách lên nền tảng di động. Cuối tháng 5 vừa qua, Gamve4v có giới thiệu tựa game này khi khai mở server đầu tiên tại xứ sở kim chi và hôm nay, 18/7 tựa game chính thức được thương mại hóa tại thị trường tỉ dân thông qua ông lớn Tencent.

hgnbhnb Dragon Raja - Tham chiến ngay vào thế giới long tộc viễn tưởng đồ họa khủng 2

Đây là tin vui cho những ai mong chờ để trải nghiệm sản phẩm nhập vai hành động này vì đường truyền game từ server Trung Quốc luôn có phần tối ưu hơn server tại Hàn. Bên cạnh đó, động thái phát hành sản phẩm này ra thị trường nước ngoài khiến cộng đồng game thủ tin rằng tựa game sẽ sớm có phiên bản tiếng Anh trong tương lai gần.

hgnbhnb Dragon Raja - Tham chiến ngay vào thế giới long tộc viễn tưởng đồ họa khủng 3

Ấn tượng đầu tiên về Dragon Raja chính là thế giới lộng lẫy và hoa lệ được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4. Hình ảnh lột tả siêu thực cùng lối game play đậm chất hành động khiến Dragon Raja không hề thua kém tựa game được cộp mác AAA nào trên nền tảng PC.

hgnbhnb Dragon Raja - Tham chiến ngay vào thế giới long tộc viễn tưởng đồ họa khủng 4

Lấy bối cảnh hiện đại đan xen với phong cách truyền thống, trò chơi xây dựng thế giới viễn tưởng của riêng mình pha trộn từ nhiều nền văn hóa á đông. Người chơi có thể sẽ nhận ra một chút gì đó của Trung Quốc, Hàn Quốc hay thậm chí cả Nhật Bản ở những góc nhỏ của game.

hgnbhnb Dragon Raja - Tham chiến ngay vào thế giới long tộc viễn tưởng đồ họa khủng 5

Trong game, người chơi nhập vai sẽ tham gia vào các cuộc chiến xung đột giữa các thế lực của Long Tộc, Nhân Tộc và Long Nhân – hệ con lai của hai thế lực. Hệ thống chiêu thức trong game rất đa dang, đặc biệt với tính năng chuỗi combo và hiệu ứng đặc biệt khiến mỗi một pha hành động trong trò chơi đều hoành tráng cực đỉnh.

hgnbhnb Dragon Raja - Tham chiến ngay vào thế giới long tộc viễn tưởng đồ họa khủng 6

Nhân vật được xây dựng theo xu hướng Manhwa đặc trưng của Hàn Quốc, dễ thương bắt mắt nhưng ko quá cầu kỳ như phong cách anime. Xu hướng và bối cảnh của Dragon Raja khá giống với sản phẩm đến từ NCSoft là Blade and Soul, hiện cũng đang được vận hành trên nền tảng di động với lối đồ họa rất đẹp mặt.

Tại Trung Quốc,  Dragon Raja được ủy quyền bởi Tencent Publishing và Zulong Entertainment và hiện đã chính thức khai mở trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Game thủ quan tâm có thể  tải game tại địa chỉ: Link iOS/ Link Android

Trang chủ game tại: https://dna.qq.com/

.