VNG sẽ không nương tay với game thủ xài hack speed trong MU Strongest

Những án phạt cực nặng sẽ được nhà phát hành VNG ngay lập tức áp dụng với tài khoản MU Strongest bị phát hiện gian lận.

Mới đây, nhà phát hành VNG đã phải đưa ra khuyến cáo chính thức về việc người chơi không được phép sử dụng phần mềm thứ 3 trái phép can thiệp vào game. Cụ thể

  • Không cài đặt và sử dụng phần mềm Hack, tức là các phần mềm không thuộc trang chủ và Store MU Strongest VNG.
  • Nếu nghi ngờ hoặc phát hiện người chơi sử dụng phần mềm bên ngoài, quý Mutizens vui lòng chụp hình và quay phim gửi bằng chứng về Bộ phận chăm sóc Khách hàng của MU Strongest VNG để Ban Quản Trị xử lý kịp thời.
  • Bất kỳ ai chia sẽ phần mềm ngoài cho bạn cùng chơi là vi phạm điều khoản sử dụng trò chơi, có thể bị khóa tài khoản vĩnh viễn.
  • Các Mutizens hãy bảo mật tài khoản không chia sẻ tài khoản cho bất kỳ người chơi khác và bạn bè tránh bị khóa ngoài ý muốn.

hgnbhnb VNG sẽ không nương tay với game thủ xài hack speed trong MU Strongest 1

Nhà phát hành VNG cũng đưa ra thông báo rằng, tất cả tài khoản phát hiện vi phạm những điều khoản trên sẽ bị xử lý triệt để, tùy mức độ nặng nhẹ mà nhận những án phạt tương ứng

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 8 năm 2018, MU Strongest nhanh chóng thu hút được khá nhiều game thủ Việt khi làm sống lại ký ức của MMORPG huyền thoại MU. Đáng tiếc rằng cũng giống như khá nhiều tựa game khác, chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt thì MU Strongest cũng bắt đầu xuất hiện những game thủ xấu tính sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game. KenhTinGame cũng đã từng phản ánh về tình trạng người chơi sử dụng phần mềm “hack speed” để đạt được lợi thế ngay trong tháng đầu tiên MU Strongest ra mắt.

Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, với những án phạt mạnh tay của NPH VNG, tình trạng gian lận trong MU Strongest sẽ được giải quyết triệt để.

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam. Kế thừa và phát triển những gì tinh túy nhất của bản MU phiên bản PC huyền thoại, MU Strongest hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game Mobile đáng chơi nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2018.

Trang chủ: http://mus.zing.vn