Dragon Takers – Game nhập vai giả tưởng giải cứu nhân loại khỏi cuộc xâm lược của Rồng

Dragon Takers hiện đã mở đăng ký trước trên Android, hứa hẹn mang đến cuộc chiến chống lại Drake Emperor hoành tráng.

Kemco thông báo mở đăng ký trước cho Dragon Takers, game nhập vai giả tưởng sắp ra mắt trên Android. Bây giờ người chơi đã có thể đăng ký để được ưu tiên tham gia cuộc phiêu lưu khám phá ngục tối đậm chất cổ điển này.

Bối cảnh trong game Dragon Takers bắt đầu khi Đội quân Rồng, được chỉ huy bởi Hoàng đế Drake Tiberius tàn nhẫn, tiến gần hơn bao giờ hết đến việc chinh phục toàn bộ thế giới. Các quốc gia hùng mạnh một thời bị chia cắt, mỗi quốc gia phải vật lộn trong sự cô lập. Giữa sự hỗn loạn, một chàng trai trẻ tên Helio, đến từ ngôi làng khiêm tốn Haven, phải đối mặt với kết cục của mình trong một cuộc tấn công hung ác của rồng.

Trong game Dragon Takers, người chơi sẽ được chiến đấu với những con quái vật đáng sợ để đánh bại thế lực đen tối của Hoàng đế Drake Tiberius. Bạn phải cứu loài người khỏi cuộc xâm lược sắp xảy ra của Quân đội Rồng với tư cách là nhân vật chính Helio.

Bạn sẽ có một khả năng rất đặc biệt gọi là Skill Taker cho phép lấy các kỹ năng của kẻ thù, dựa trên những kĩ năng đã lấy được, bạn sẽ vạch ra được chiến lược riêng của bản thân để đánh bại đối thủ. Game mang đến một phong cách chơi hoàn toàn mới, cơ chế chiến đấu vẫn là đánh theo lượt với góc nhìn bán thứ nhất, bạn sẽ phải nhắm vào điểm yếu của kẻ thù và tung ra các đòn phản công mạnh mẽ để giành chiến thắng.

Bạn cũng sẽ gặp một đội hình nhân vật đầy màu sắc trên đường đi, mỗi nhân vật đều có tính cách và kỹ năng riêng biệt. Khi họ chiến đấu cùng bạn để chống lại lũ rồng, bạn cũng sẽ khám phá ra sự thật về thế giới xung quanh mình.

Với đồ họa anime và pixel cực kỳ đẹp mắt, người chơi sẽ hoàn toàn chìm đắm trong hành trình phát triển từ một dân làng bình thường trở thành người mạnh mẽ nhất và đóng vai trò là nhân vật chủ chốt trong cuộc chiến sinh tồn của thế giới.

Tải game cho Android