Phát triển con quái vật của bạn qua việc săn các loài sinh vật khác với game Monco

Monco đưa bạn được phát triển con quái vật ngố của mình thông qua việc săn các loài sinh vật khác để lấy về thịt và tài nguyên.

Giới thiệu game mới Monco

Bước vào Monco người chơi sẽ được phát triển con quái vật ngố của mình thông qua việc điều khiển nó săn và nuốt chửng nhiều loài sinh vật khác nhau để lấy về thịt và tài nguyên nhằm sử dụng tiến hóa.

Cụ thể con quái vật của bạn sẽ sử dụng đuôi của mình để giảm phần trăm máu của sinh vật trong tầm của mình về 0, khi phần trăm máu về 0 thì sinh vật sẽ bị con quái vật nuốt chửng và để ở trong “bụng”.

Phát triển con quái vật của bạn qua việc săn các loài sinh vật khác với game Monco 0

Lúc này sinh vật ở trong “bụng” quái vật chưa đổi về thịt và tài nguyên mà cần game thủ phải điều khiển con quái vật di chuyển đến các chỗ nhất định để đổi về thịt và tài nguyên thì mới có thể sử dụng.

Thịt sẽ được dùng trong việc nâng cấp các thứ như tốc độ làm giảm phần trăm máu, thêm đuôi, tốc độ di chuyển,… Còn các tài nguyên thì được dùng trong việc mở khóa/nâng cấp các mục biến hình (tiến hóa).

Phát triển con quái vật của bạn qua việc săn các loài sinh vật khác với game Monco 1

Bên cạnh đó việc nuốt chửng các sinh vật cũng sẽ giúp con quái vật của bạn tích lũy EXP thăng cấp, việc thăng cấp sẽ giúp mở khóa khu vực mới với loài sinh vật mới và tài nguyên mới để săn và thu thập.

Song song đó mỗi khu vực đều có nhiệm vụ để người chơi điều khiển quái vật thực hiện với phần thưởng là thịt. Ngoài ra số sinh vật lưu trữ trong “bụng” quái vật sẽ có giới hạn và giới hạn này có thể được nâng.

Phát triển con quái vật của bạn qua việc săn các loài sinh vật khác với game Monco 2

Monco có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa 3D tươi sáng với phong cách tạo hình tuy đơn giản nhưng khá ngố.
  • Điều khiển quái vật bằng cần trục và nó sẽ tự động dùng đuôi với những sinh vật trong tầm.
  • Con quái vật sẽ thay đổi ngoại hình đôi chút khi mở kháo các mục biến hình (tiến hóa).

Tải game Monco cho   Android   –   APK   –   IOS