Undying City – Game sinh tồn roguelike trong thế giới giả lập

Tựa game sinh tồn roguelike Undying City với chủ đề thế giới giả lập đang được các game thủ quốc tế thích thú quan tâm.

Thế giới giả lập đã và đang là chủ đề được quan tâm bởi giới khoa học hiện nay. Sẽ ra sao nếu thế giới mà chúng ta đang sống chỉ là một thế giới giả lập? Hãy cùng khám phá điều đó trong tựa game sinh tồn roguelike Undying City vừa được ra mắt trên mobile.

Bạn sẽ làm gì nếu phát hiện thế giới không như trong tưởng tượng? Liệu bạn sẽ chấp nhận lạc lối trong thế giới này hay chiến đấu để thoát khỏi lồng giam vô tận? Hãy đồng hành cùng cô nàng chiến binh dũng cảm bắt đầu một hành trình đầy thử thách để tránh né sự bao vây của lũ máy móc, đồng thời tìm kiếm biện pháp để thoát khỏi thế giới giả lập đáng sợ này.

Tựa game Undying City có bối cảnh và giao diện khá giống với loạt phim khoa học viễn tưởng Ma Trận (The Matrix) nổi tiếng. Người chơi sẽ được khám phá một thế giới cực kỳ ấn tượng cùng lũ robot độc ác trên nền đồ họa 2D. Bên cạnh đó, hàng loạt hiệu ứng đặc sắc sẽ được bổ sung để khiến cho thế giới giả lập càng thêm thú vị và đầy màu sắc hơn rất nhiều.

Hiện trong game sinh tồn roguelike Undying City đang có gần 100 kỹ năng khác nhau và hàng ngàn tổ hợp kỹ năng độc đáo. Người chơi có thể thông qua việc đánh bại lũ máy móc và nhặt các viên năng lượng để tăng cấp cho bản thân. Mỗi khi tăng cấp khi chiến đấu, người chơi sẽ nhận được 1 trong 3 kỹ năng ngẫu nhiên, từ đó khiến những cuộc chiến trong game trở nên đa dạng và cực kỳ hấp dẫn.

Khám phá các kỹ năng độc đáo trong game Undying City
Khám phá các kỹ năng độc đáo trong game Undying City

Không chỉ sở hữu lối chơi sinh tồn, game Undying City còn mang đến hàng loạt tính năng độc đáo cho người chơi khám phá. Từ những tính năng mở khóa trang bị, mở khóa chỉ số, cho tới ghép trang bị để tạo ra những món vũ khí tối thượng. Hoặc chiêu mộ các chiến binh khác khi người chơi đạt tới cấp độ nhất định, từ đó trải nghiệm thế nhiều phong cách chiến đấu khác nhau.

Undying City

Nhìn chung, Undying City là một tựa game mobile cực thú vị khi sở hữu lối chơi sinh tồn roguelike cùng bối cảnh thế giới giả lập. Các tính năng trong game cũng thú vị không kém, tạo cho người chơi cảm giác thích thú khi trải nghiệm. Hiện game đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS trên mobile, bạn có thể tải và trải nghiệm game ngay bây giờ.

Tải game : Android IOSAPK