ĐTDV mùa Xuân 2022 “On Top” Trending sau chiến thắng mãn nhãn của 2 đội tuyển quốc dân được ưa thích nhất

Trở lại sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 tiếp tục khẳng định sức nóng vốn có khi video Livestream khai mạc nhanh chóng lọt Top 3 Trending Youtube chỉ sau vài giờ công chiếu!

Team Flash khẳng định kinh nghiệm, SGP giữ vững uy danh của nhà vua

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, Team Flash đã có một màn chào sân đầy ấn tượng khi dành được chiến thắng áp đảo trước Fap Esports. Có lẽ, đây là một kết quả mà ai cũng đã tiên đoán được bởi Fap Esports vẫn còn đang trong giai đoạn “hồi sức” sau khi trải qua một mùa giải sa sút từ những biến động ở mặt nhân sự. So với một đối thủ nặng ký đã vô địch tới 5 lần, việc Fap vực dậy từ đáy vực dường như là một viễn cảnh khá “xa vời” để White T và những người đồng đội đạt được ngay trong ngày đầu chinh chiến.

ĐTDV mùa Xuân 2022 “On Top” Trending sau chiến thắng mãn nhãn của 2 đội tuyển quốc dân được ưa thích nhất - Ảnh 1.

Chiến thắng áp đảo 3-0 có công rất lớn từ sự phối hợp ăn ý của ADC với tân binh Case.

Tới với cặp trận thứ 2, “những bóng ma Sài Thành” đã chứng minh chức vô địch không chỉ là danh hiệu mà còn là bản lĩnh áp đảo của một trong những ông lớn hàng đầu nền Liên Quân Mobile Việt Nam. Khác với đối thủ duyên nợ của mình, Saigon Phantom lại có một cặp đấu kinh điển và xuất sắc có chiến thắng xứng đáng trước các thành viên Box Gaming với tỉ số 3-0. Dù phải đối mặt với khả năng quấy rối khó chịu từ tài năng trẻ TA, song nhờ kinh nghiệm chiến đấu dày dặn, SGP đã hạ gục tinh thần chiến đấu của Box sau ván đấu dài hơi đầu tiên và dễ dàng lấn át cặp trận Bo5 được dự đoán là vô cùng cân sức.

ĐTDV mùa Xuân 2022 “On Top” Trending sau chiến thắng mãn nhãn của 2 đội tuyển quốc dân được ưa thích nhất - Ảnh 2.

Lối đánh khát máu được Saigon Phantom thể hiện ngay từ những phút giây đầu tiên mà không hề nao núng.

Sức hút đỉnh cao, Livestream lọt Top 3 Trending chỉ sau vài giờ công chiếu

Ngược về thời điểm vài tháng trước, khi mà Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 phải chuyển sang hình thức Online, nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối khi không thể tận mắt chứng kiến các tuyển thủ ưa thích của mình xuất hiện. Chính vì vậy khi hay tin giải đấu mùa Xuân được tổ chức trực tiếp, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thích thú và dành sự quan tâm đặc biệt tới mùa giải lần này. 

Để có thể tiếp tục thấy được những gương mặt quen thuộc, những phút giây ăn mừng cảm xúc và cả những giọt nước mắt đầy tiếc nuối…, hàng trăm nghìn khán giả đã “đổ bộ” ngay khi Livestream khai mạc được phát sóng vào chiều tối ngày 10/02 vừa qua. Và sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam đã đạt được “trái ngọt” khi buổi Livestream khai mạc rực lửa nhanh chóng lọt Top 3 Trending YouTube với gần 2 triệu lượt xem, một kết quả thực sự ấn tượng.

ĐTDV mùa Xuân 2022 “On Top” Trending sau chiến thắng mãn nhãn của 2 đội tuyển quốc dân được ưa thích nhất - Ảnh 3.

Livestream khai mạc nhanh chóng lọt Top 3 Trending với gần 2 triệu lượt xem!

Trước sự hào hứng của ngày thi đấu đầu tiên, BLV Hoàng Sơn chia sẻ: “Vậy là đã không còn bất kỳ sự chờ đợi nào nữa, cuối cùng chúng ta cũng được nhìn thấy trên màn hình booth thi đấu có cả 10 tuyển thủ cùng 2 huấn luyện viên đang có mặt và sẵn sàng cho một kèo Bo5 mở màn cho ĐTDV mùa Xuân 2022!”. Tiếp lời anh, BLV Huy Popper cùng bày tỏ: “Rõ ràng chúng ta đã chờ đợi ngày khai mạc này từ rất lâu rồi, đây chính là những gương mặt bằng xương bằng thịt mà lâu lắm rồi tôi mới được chứng kiến!”.

ĐTDV mùa Xuân 2022 “On Top” Trending sau chiến thắng mãn nhãn của 2 đội tuyển quốc dân được ưa thích nhất - Ảnh 4.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự xúc động ngay tại khoảnh khắc các tuyển thủ xuất hiện tại phòng thi đấu sau chuỗi ngày dài vắng bóng.

Quy mô chất lượng, Studio thi đấu mới toanh cực “xịn sò”

Tới với Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022, các đội tuyển sẽ được thi đấu trực tiếp tại Studio Liên Quân ở TP Hồ Chí Minh. Nếu như quãng thời gian thi đấu tại Gaming House, các tuyển thủ đã không ít lần gặp phải những tình trạng gián đoạn có như lỗi đường truyền, vấn đề kỹ thuật, máy móc… thì việc trở lại Studio như hiện tại được xem là một dấu hiệu vô cùng tích cực để tạo nên những trận đấu hấp dẫn và hoàn hảo nhất.

ĐTDV mùa Xuân 2022 “On Top” Trending sau chiến thắng mãn nhãn của 2 đội tuyển quốc dân được ưa thích nhất - Ảnh 5.

Việc trở lại địa điểm thi đấu chuyên nghiệp là yếu tố vô cùng quan trọng để cải thiện chất lượng các trận đấu.

Bên cạnh các phòng thi đấu truyền thống thường thấy ở các giải đấu trước, Studio cũng được bổ sung thêm phòng chiến thuật dành cho các đội. Có thể nói, sự đột phá này chính là bước đệm đáng ghi nhận để cải thiện hoạt động tổ chức trong lĩnh vực Esports Liên Quân ở những chặng đường sắp tới trong năm 2022.

Tổng kết

Đúng với thông điệp của mùa giải "Hype Up: New Level", Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân đang thể hiện sự đổi mới và dần gặt hái được những thành công đáng ghi nhận. Hãy cùng tiếp tục cổ vũ cho những đội tuyển yêu thích của mình và đừng quên, theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm những thông tin thú vị tiếp theo về giải đấu cao cấp nhất của tựa game quốc dân Liên Quân Mobile!