Dự án game Onmioji The World đang được tái khởi động?

Dự án game MMORPG thế giới mở Onmioji The World cực hot được hé lộ vào năm 2021 đã chính thức được tái khởi động.

Onmioji The World hay còn được gọi là Onmioji MMORPG, đây là dự án game thuộc thể loại MMORPG thế giới mở được NetEase hé lộ hình ảnh vào năm 2021. Tuy nhiên, sau nhiều lần delay do dịch bệnh cũng như nhiều vấn đề khác mà dự án game này đã bị cho là ngừng tiếp tục vào năm 2023.

Nhưng mới đây, theo một nguồn tin đáng tin cậy thì dự án game Onmioji The World đang được tái khởi động trong năm 2024. Đặc biệt, 1 trong những nhà thiết kế UI của dự án game này cũng đã hé lộ những hình ảnh trên trang cá nhân của mình và đã bị xóa ngay sau đấy.

Dự án game Onmioji The World đang được tái khởi động?
Dự án game Onmioji The World đang được tái khởi động?

Những người hâm mộ Onmioji lập tức nhận ra đây là những hình ảnh trong bối cảnh Âm Dương Sư cực kỳ quen thuộc. Đặc biệt là 2 nhân vật thức thần cực kỳ nổi tiếng là Tọa Phu Đồng Tử và Tửu Thôn Đồng Tử cũng được lộ diện.

Bên cạnh đó, trang web tuyển dụng của NetEase cũng đã bổ sung thêm các vị trí mới và tìm các ứng cử viên phù hợp từ đầu tháng 4 như : Có kinh nghiệm trong mảng MMO, có kinh nghiệm về thể loại game Thế Giới Mở cũng như có kinh nghiệm về dòng game Onmyoji.

Vài hình ảnh trong game Onmioji The World
Vài hình ảnh trong game

Tuy đây chỉ là tin đồn giữa các game thủ chứ chưa có thông tin chính nhưng tỉ lệ cao hãng game NetEase đang tái khởi động dự án game ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là khi tựa game cùng thể loại là Honor of Kings World cũng đang trong giai đoạn phát triển và sắp ra mắt chính thức vào cuối năm 2024 và đầu năm 2025. Có lẽ người chơi sẽ được thấy một cuộc chạm trán đỉnh cao giữa hai tựa game MMORPG thế giới mở của NetEase và Tencent trong tương lai.