Trở về tuổi thơ trong game nhập vai Kung Fu Panda: Dragon Warrior

Cùng hòa mình vào thế giới tuổi thơ trong tựa game nhập vai chiến thuật Kung Fu Panda: Dragon Warrior vừa được ra mắt trên mobile.

Kung Fu Panda: Dragon Warrior là tựa game nhập vai chiến thuật được lấy cảm hứng từ series phim Kung Fu Panda nổi tiếng. Người chơi sẽ được khám phá thế giới động vật độc đáo cũng như cùng nhau chiến đấu với các chiến binh thú mạnh mẽ để chống lại những thế lực xấu xa.

Bối cảnh được diễn ra tại Thung lũng Bình Yên trong Kung Fu Panda, tại đây người chơi sẽ đồng hành cùng chú gấu trúc Po trên con đường trở thành Thần Long Đại Hiệp. Nhiệm vụ của người chơi là phải xây dựng một nhóm Đại Hiệp để cùng nhau chiến đấu và bảo vệ hòa bình thế giới.

Tạo nên thành phố chuẩn nguyên tác Kung Fu Panda trong game Kung Fu Panda: Dragon Warrior
Tạo nên thành phố chuẩn nguyên tác Kung Fu Panda

Kung Fu Panda: Dragon Warrior có lối chơi nhập vai chiến thuật được thiết kế theo phong cách độc đáo. Người chơi sẽ phải xây dựng đội hình gồm 5 nhân vật đến từ 4 phe phái khác nhau trong game. Mỗi nhân vật sẽ có vai trò của riêng mình như Chiến Binh, Cung Thủ, Sát Thủ..v.v. Đặc biệt, game đã cải tiến cơ chế khắc chế vai trò thay vì phe phái vô cùng mới lạ.

Tựa game Kung Fu Panda: Dragon Warrior không chỉ có các nhân vật chuẩn nguyên tác Kung Fu Panda, mà các kiến trúc trong game cũng được tái hiện nguyên bản để người chơi như được trở về tuổi thơ ngày nào. Trong game có hơn 100 kiến trúc và hàng trăm món đồ trang trí khác nhau, người chơi có thể tự do trang trí và sắp đặt để tạo nên một thành phố của riêng mình.

Xây dựng các cỗ máy chiến đấu khổng lồ trong game Kung Fu Panda: Dragon Warrior
Xây dựng các cỗ máy chiến đấu khổng lồ trong game

Bên cạnh lối chơi đầy mới lạ và hấp dẫn, tựa game mobile này còn cho phép người tham gia bang hội để bắt đầu các trận chiến trên bản đồ rộng lớn, đồng thời khám phá các hoạt động PvE và PvP thú vị. Ngoài ra, các tính năng trong game cũng được thay đổi và chỉnh sửa phù hợp với bối cảnh Kung Fu Panda để tạo nên một thế giới game hoàn toàn mới.

Nhìn chung, tựa game Kung Fu Panda: Dragon Warrior đã tạo nên điểm nhấn của riêng mình khi cải tiến lối chơi nhập vai chiến thuật theo phong cách độc đáo. Hiện game đang được ra mắt chính thức tại khu vực Singapo và chỉ mới hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung mà thôi. Dự kiến sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu với ngôn ngữ tiếng Anh trong năm 2024 này.

Tải game : Android APK