Đua nhau fake IP nhưng không phải để xem “phim đen”, hóa ra gamer Việt vừa khám phá ra… “của lạ”

Fake IP có rườm rà đấy, khó khăn đấy nhưng cũng chẳng "làm khó" được 500 anh em game thủ…

Nhà mạng chặn "website phim đen", dân tình kháo nhau tìm cách "fake IP" để qua mặt, tự nhiên mấy nay phố đêm trên mạng xã hội lại nhộn nhịp hẳn… Tuy nhiên, đấy lại chẳng phải thứ mà những gamer chân chính quan tâm, nếu họ đã cần dùng đến phần mềm nào đó để "fake IP", chắc hẳn chỉ có thể là để chơi siêu phẩm!

Đua nhau fake IP nhưng không phải để xem “phim đen”, hóa ra gamer Việt vừa khám phá ra… “của lạ” - Ảnh 1.

Chẳng ở đâu xa, mấy nay cư dân mạng miền Bát Hoang Lãnh Chủ vẫn í ới rủ nhau "fake IP" sang test thử bản Hàn Quốc suốt đêm ngày. Sức hút của một MMORPG đến từ xứ sở Kim Chi quả thật khó mà xem thường. Chỉ trong vòng vài ngày, thậm chí đã có cô nàng "giấu tên" chiếm ngay Top 1 BXH chỉ nhờ nạp trước… 26 ngàn đồng.

Đua nhau fake IP nhưng không phải để xem “phim đen”, hóa ra gamer Việt vừa khám phá ra… “của lạ” - Ảnh 2.

Vậy thứ "của lạ" này có gì mà bỗng chốc lại nổi bần bật đến thế? Tìm hiểu ngược lại, hóa ra Bát Hoang Lãnh Chủ vốn là một tựa game được sản xuất dành riêng cho thị trường Hàn Quốc vào năm ngoái. Lấy bối cảnh tiên hiệp nhưng mang phong cách đồ họa "sexy 18+", ngay từ những khung cảnh đầu tiên bước vào game, nhiều người chơi đã thật sự ấn tượng. Đẹp mà nhẹ, chơi lâu mát máy lại rất mượt mà, hiệu ứng thì siêu hoành tráng… lượn lờ ngang dọc mấy trang review xứ Hàn toàn thấy khen với "max sao" cho Bát Hoang Lãnh Chủ mà thôi.

Đua nhau fake IP nhưng không phải để xem “phim đen”, hóa ra gamer Việt vừa khám phá ra… “của lạ” - Ảnh 3.

Thứ kích thích đông đảo anh em "bơi" sang đó trải nghiệm không dừng lại ở đó vì mới đây, một đơn vị phát hành có tiếng tại Việt Nam đã thành công thương lượng, chuẩn bị đem siêu phẩm này về nước.

Xuất xứ đã đáng tin, gameplay lại hé lộ vài chút về những pha "độ kiếp" tăng chiến lực độc đáo, chẳng mấy chốc, lang thang trong các server mới ra của bản Hàn lại đã toàn thấy… người Việt. Gamer mình thì hung hãn, máu so tài, sẵn sàng ứng chiến chẳng ngán ai, đi đâu cũng PvP liên miên. Ấy thế mà chẳng mấy chốc, mấy anh em người chơi Hàn Quốc lại phải tự hỏi ở đâu ra cái đội này mà "hổ báo" quá.

Đua nhau fake IP nhưng không phải để xem “phim đen”, hóa ra gamer Việt vừa khám phá ra… “của lạ” - Ảnh 4.
Đua nhau fake IP nhưng không phải để xem “phim đen”, hóa ra gamer Việt vừa khám phá ra… “của lạ” - Ảnh 5.
Đua nhau fake IP nhưng không phải để xem “phim đen”, hóa ra gamer Việt vừa khám phá ra… “của lạ” - Ảnh 6.
Đua nhau fake IP nhưng không phải để xem “phim đen”, hóa ra gamer Việt vừa khám phá ra… “của lạ” - Ảnh 7.

Trong những cảm nhận ban đầu của nhiều người chơi, trải nghiệm mượt mà của Bát Hoang Lãnh Chủ là thứ khiến họ thích thú nhất. Dù trong những trận giao tranh đông vô số kể, thao tác điều khiển vẫn cứ là trơn tru, tung kỹ năng, nhấp nhả "hit & run", mèo vờn chuột… đủ các loại hình chiến thuật giao đấu được sử dụng nhưng tựa game vẫn hoạt động một cách không thể "nuột" hơn.

Song song với đó, một số gamer cho phản hồi tích cực về hiệu ứng kỹ năng trong game. Quả đúng là game Hàn, có những yếu tố thật sự đặc trưng, dù chỉ là những cảnh quay chậm chuyển động nhân vật hoặc từng lần "phi skill" bao trùm màn hình, chúng cũng đủ để thỏa mãn "phần nhìn" cho người chơi.

Đua nhau fake IP nhưng không phải để xem “phim đen”, hóa ra gamer Việt vừa khám phá ra… “của lạ” - Ảnh 8.
Đua nhau fake IP nhưng không phải để xem “phim đen”, hóa ra gamer Việt vừa khám phá ra… “của lạ” - Ảnh 9.
Đua nhau fake IP nhưng không phải để xem “phim đen”, hóa ra gamer Việt vừa khám phá ra… “của lạ” - Ảnh 10.

Theo một số nguồn tin, Bát Hoang Lãnh Chủ bản Việt hóa sẽ được phát hành trong tháng 3 sắp tới. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể theo dõi tại fanpage của tựa game: https://www.facebook.com/bathoang.vn/