Liên Quân Mobile: Vừa nhận FREE Ishar, game thủ bỏ 1 Quân Huy có thêm skin "Giấc mơ ngọt ngào"

Ishar là tướng Liên Quân Mobile sở hữu năng lực triệu hồi thú và được bán bằng vàng ngay trong ngày 13/12.

Garena vẫn đã và đang ưu đãi rất nhiều quà tặng ingame cho cộng đồng Liên Quân Mobile VN - cộng đồng AoV lớn nhất thế giới. Đống quà này được phân phối thông qua các Event đều khá đơn giản, mở ra cơ hội 100% trúng tướng và skin hoàn toàn FREE. Nhân dịp Đoàn thể thao Việt Nam đã thắng lợi ở SEA Games trong đó đã giành HCV 2 môn bóng đá, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử mà Garena vừa tặng 10 tướng tự chọn lấy 1. Chưa dừng lại, họ tặng FREE tiếp tướng mới Ishar kể từ 13/12 thông qua việc bán bằng vàng trực tiếp với giá 18888.

Liên Quân Mobile: Vừa nhận FREE Ishar, game thủ bỏ 1 Quân Huy có thêm skin Giấc mơ ngọt ngào - Ảnh 1.

ướng Ishar có giá 18888 vàng ở bên Phương Tây và cả ở VN.

Có khá nhiều người cho rằng Garena bán tướng bằng vàng thì không phải tặng FREE. Nhưng thử hỏi, việc cày vàng có đòi hỏi họ trả tiền thật hay không? Cần nói thêm, Garena hiện đã nâng giới hạn thưởng vàng rớt ra sau mỗi trận lên tới 5000 vàng/tuần. Cộng thêm các ưu đãi thưởng vàng khác, game thủ Liên Quân Moible VN có thể thu về khoảng 10 nghìn vàng/tuần. Vậy là chỉ sau 2 tuần chơi bình thường, họ thừa tiền để sắm tướng có giá 18888 vàng. Ngoài ra, game thủ có mánh khóe còn có thể nhận thêm skin Ishar Giấc mơ ngọt ngào chỉ với 1 Quân Huy.

Liên Quân Mobile: Vừa nhận FREE Ishar, game thủ bỏ 1 Quân Huy có thêm skin Giấc mơ ngọt ngào - Ảnh 2.

Combo Ishar hữu hạn

Trang phục Ishar Giấc mơ ngọt ngào vốn có giá 99 quân huy. Nó nằm trong gói Combo Ishar hữu hạn gồm tướng Ishar, trang phục Giấc Mơ Ngọt Ngào, Avatar động và khung viền Avatar động có giá 379 quân huy. Nhưng nếu bạn chỉ quan tâm tới tướng và skin thì chẳng cần phải nạp thêm quá nhiều.

Liên Quân Mobile: Vừa nhận FREE Ishar, game thủ bỏ 1 Quân Huy có thêm skin Giấc mơ ngọt ngào - Ảnh 3.

Tướng được mua bằng vàng nên hoàn toàn FREE.

Liên Quân Mobile: Vừa nhận FREE Ishar, game thủ bỏ 1 Quân Huy có thêm skin Giấc mơ ngọt ngào - Ảnh 4.

Gía skin Ishar thì giảm xuống còn 1 Quân Huy giờ Thẻ giảm giá.

Liên Quân Mobile: Vừa nhận FREE Ishar, game thủ bỏ 1 Quân Huy có thêm skin Giấc mơ ngọt ngào - Ảnh 5.

Combo tướng và skin Ishar đến tay game thủ với chi phí chưa bao giờ rẻ đến thế.

Tướng Ishar đã được mua bằng vàng ngay trong ngày đầu, những người full tướng thì sở hữu Ishar rất nhanh ngay lúc rạng sáng 13/12. Trong khi với skin Giấc mơ ngọt nào, game thủ có thể tận dụng Thẻ giảm giá trang phục 100 Quân Huy (tối thiểu). Các loại thẻ ưu đãi giảm giá này khá đa dạng, được phân phối khi game thủ chơi Vẽ bùa, Vòng quay 12 ô hay phổ biến nhất là thông qua Sổ Sứ Mệnh trả phí. 

Game thủ Liên Quân Mobile khôn ngoan biết sử dụng Thẻ giảm giá có thể mua skin mới mới cứng chỉ với 1 Quân Huy mà Ishar Giấc mơ ngọt ngào là trường hợp ví dụ. Cách đây không lâu, game thủ cũng có thể mua Nakroth AIC với giá tương tự nếu như họ biết sử dụng thẻ giảm giá đúng thời điểm.