Dungeons of Dreadrock hiện đã có sẵn để đăng ký trước trên Android và iOS

Giới thiệu về Dungeon of Dreadrock

Dungeons of Dreadrock thuộc thể loại phong cách pixel old-school của những năm 90 giúp bạn sẽ có thể đắm chìm cảm giác hoài cổ về những tựa game thập niên xưa.

Dungeons of Dreadrock là một tựa game mang thế giới giả tưởng hoàn toàn mới với mang màu sắc của những game thập niên 90 hiện đã mở đăng ký sớm cho tất cả mọi người. Bạn có thể đăng ký ngay bây giờ vì ngày phát hành chính thức của tựa game là rất gần. Nếu muốn hiểu thêm về tựa game thì hãy cùng KenhTinGame xem tiếp đoạn bên dưới nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn là một trong những game thủ đã từng chơi qua các tựa game của thập niên 90 thì đây có thể là thứ phù hợp với bạn. Tựa game được phát triển và phát hành bởi Christoph Minnameier, một giáo sư người Đức. Mục đích duy nhất của anh ấy là mang lại cảm giác hoài cổ của những trò chơi cổ điển những năm 90. Nhưng tất nhiên, một trò chơi cũ trong thế kỷ này có thể không được các game thủ yêu thích nhiều ngày nay. Vì vậy mà anh muốn tạo ra tựa game dựa trên phong cách cũ kỹ kết hợp với những yếu tố mới để game trở nên phù hợp với thời gian. Game hỗ trợ lối chơi hai chiều cùng với đồ họa quen thuộc theo phong cách pixel.

Cách chơi rất đơn giản. Câu chuyện bắt đầu giống như mọi năm, một cậu bé được chọn để đánh bại vị vua cư ngụ trên một ngọn núi và năm nay đó sẽ là anh trai của bạn. Nhưng mọi thứ không diễn ra như mong đợi và bạn được yêu cầu cứu anh trai của mình bằng cách đi đến hầm mộ của nhà vua. Vượt qua 100 màn chơi thử thách khác nhau và tiêu diệt lũ thây ma, yêu tinh và rất nhiều kẻ thù mạnh khác nhau.

Ngoài ra còn có các câu đố để giải quyết, cạm bẫy ngáng đường bạn. Động lực duy nhất của nhà phát triển là mang dấu ấn trong ‘Dungeon Crawler’ trở lại, từng là một loại trò chơi khá phổ biến. Dungeon Crawler là trò chơi nhập vai giả tưởng, cho phép người chơi chiến đấu với nhiều kẻ thù khác để tìm kiếm kho báu. Đây là một trong những trò chơi thông thường mà bạn không cần dành quá nhiều thời gian và có thể thưởng thức bất kỳ lúc nào mỗi khi rảnh rỗi.

Trang đăng ký sớm cho tựa game hiện cũng có sẵn trên cả ‘App Store‘ và ‘Google Play‘. Đây là một tựa game miễn phí sẽ có sẵn để người chơi tải xuống vào ngày 13 tháng 2 trên các cửa hàng Android và iOS và vào tháng 3 trên Steam và Switch.

Ngày nay, hầu hết các trò chơi đều chiếm dung lượng lớn trong thiết bị của bạn, bạn cần phải đầu tư nhiều thời gian hoặc ngược lại hoàn toàn như một thứ gì đó quá bình thường đến mức có thể khiến mọi thứ trở nên cực kỳ lặp đi lặp lại và nhàm chán. Dungeons of Dreadrock có thể giải quyết những vấn đề này cho bạn, vậy nên hãy đăng ký trước game ngay bây giờ và trải nghiệm cảm giác hoài cổ đó.