Hướng dẫn mẹo để chơi EA SPORTS UFC Mobile 2 sao cho hiệu quả giai đoạn đầu game

1. Tập trung vào tấn công

Bạn gặp khó khăn trong việc khởi đầu game và không biết làm sao để chiến đấu hiệu quả, vậy thì sau đây KenhTinGame sẽ giới thiệu bài hướng dẫn mẹo để chơi EA SPORTS UFC Mobile 2 sao cho hiệu quả giai đoạn đầu game.

EA SPORTS UFC Mobile 2 là tựa game được phát hành bởi ELECTRONIC ARTS, nhà phát triển đằng sau một số trò chơi nổi tiếng nhất trên thế giới như FIFA Soccer, Plants vs Zombies, Need For Speed, Star Wars: Galaxy of Heroes, và nhiều hơn nữa. Trò chơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao với hành động bao gồm cả võ thuật thi đấu đối kháng. Có nhiều trò chơi di động khác nhau thuộc thể loại đối kháng như Street Fighter, Takken, WWE, v.v. nhưng EA SPORTS UFC Mobile 2 có nguồn gốc từ phiên bản PC và phiên bản tiền truyện mang tên UFC Mobile. Game mô phỏng hành động của các võ sĩ UFC đích thực dựa trên các nhân vật chiến đấu ngoài đời thực cùng với việc mở khóa các nhân vật mới và thăng cấp để tăng khả năng của họ.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào các chiến dịch, cuộc đột kích và sự kiện trực tiếp ngoài các trận đấu cổ điển để kiếm thêm phần thưởng. Có rất nhiều thứ cần làm trong trò chơi, đòi hỏi phải có hướng dẫn các mẹo và thủ thuật. Vì vậy, ở đây chúng tôi đã đưa ra các Mẹo và Thủ thuật cho EA SPORTS UFC Mobile 2, trong đó chúng tôi đã đề cập đến một số điểm cần nhớ về trò chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Hầu hết người chơi ở giai đoạn đầu của trò chơi tập trung vào phòng thủ hơn là tấn công kẻ thù của họ. Chơi phòng thủ thực sự là một chiến lược tốt để chơi một trò chơi như UFC® Mobile 2 nhưng chiến lược này sẽ không thể áp dụng trong tất cả các tình huống. Chờ đợi đối thủ của bạn tấn công bạn là một trong những sai lầm lớn nhất mà hầu như mọi người trả tiền đều mắc phải. Đứng yên trước đối thủ sẽ không đảm bảo bạn giành chiến thắng vì mục đích chính của trò chơi là làm giảm sức khỏe của đối thủ.

Vì vậy, bạn nên liên tục tấn công kẻ thù của mình để không có cơ hội làm điều tương tự với bạn. Tuy nhiên, tấn công không có nghĩa là bạn luôn thích các cuộc tấn công dồn dập. Các đòn tấn công nặng có nhiều sát thương hơn nhưng nó làm cho việc di chuyển chậm lại, cuối cùng tạo cơ hội cho đối thủ tấn công bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn tập trung vào các cuộc tấn công nhỏ với sự kết hợp của một chút phòng thủ.

Dù bạn có giỏi tấn công kẻ thù đến đâu, thì việc chơi tấn công không phải lúc nào cũng hữu ích trong mọi tình huống. Cùng với việc tấn công, bạn cũng nên có kiến thức về một chiến lược phòng thủ tốt. Chủ yếu có hai chiến lược trong phòng thủ, Nơi bạn có thể chặn đối thủ của mình hoặc bạn có thể né tránh theo hướng ngược lại. Chà, điều này mang tính chủ quan cao vì phong cách phòng thủ thay đổi từ người chơi này sang người chơi khác. Nhưng theo chúng tôi, một lựa chọn thần kinh là nếu bạn là một người chơi có phản xạ nhanh thì bạn nên né đối thủ trong khi những người chơi có thời gian phản ứng chậm có thể chặn đối phương bằng một vài cú đấm.

Cách tốt nhất để mở ra tiềm năng của nhân vật của bạn là đào tạo họ. Huấn luyện giúp chiến binh phát huy sức mạnh của chúng, điều này chắc chắn sẽ giúp bạn giành chiến thắng trong trò chơi. Vì vậy, hãy nhớ rằng bạn huấn luyện cá của mình bằng cách chỉ định cho chúng những kỹ năng phù hợp với chúng. Huấn luyện cá của bạn phải là một quá trình liên tục, nghĩa là bạn phải huấn luyện chúng thường xuyên.

Một trong những điều quan trọng nhất cần thực hiện trong EA SPORTS UFC Mobile 2 là hoàn thành nhiệm vụ trong game. Trò chơi cung cấp một loạt các nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ. Lợi ích chính của việc hoàn thành các nhiệm vụ này là phần thưởng bạn nhận được. Cùng với phần thưởng, bạn cũng đạt được một số điểm XP sẽ giúp ích cho bạn trong trò chơi.

Có nhiều trận đấu ngắn hạn và dài hạn khác nhau và cùng với đó, bạn cũng có thể nhận được phần thưởng bằng cách đăng nhập vào trò chơi hàng ngày. Quà đăng nhập hàng ngày thường là những phần thưởng nhỏ cơ bản. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn hoàn thành các nhiệm vụ và nhiệm vụ này để nhận được những lời khen ngợi từ đó bạn có thể nâng cấp máy bay chiến đấu của mình. Đó là bốn mẹo và thủ thuật đáng nhớ dành cho những người mới tiếp cận EA SPORTS UFC Mobile 2.