DunkForce - Game đấu bóng rổ online mở Đăng ký trước

Nếu bạn là một người yêu thích thể thao và nhất là bộ môn bóng rổ thì hãy đến ngay với tựa game DunkForce.

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game DunkForce đem đến một trải nghiệm thể thao mới lạ, nơi đây người chơi sẽ thể hiện các kỹ năng bóng rổ cũng như nhiều kỹ năng độc đáo khác tạo nên những phút giây giải trí vui nhộn.

DunkForce - Trailer.

DunkForce được phát triển nhằm hướng tới những người trẻ chơi game hay những người thích game thể thao, đồ họa của game được phát triển dưới dạng 3D theo phong cách hoạt hình nhiều màu sắc, những hình ảnh và hiệu ứng kỹ năng trong game cũng được thể hiện tốt dưới bàn tay các nhà phát triển game.

Lối chơi của tựa game này rất đơn giản với những trận đấu bóng rổ dưới dạng online 1vs1, người chơi sẽ điều khiển nhân vật với 3 phím chính là nhảy, tấn công (ném bóng), chạy nhanh, ngoài ra còn thêm một phím kỹ năng đặc biệt với nhiều kỹ năng thú vị như tung vỏ chuối, đóng băng đối thủ,.... những kỹ năng này làm tăng trải nghiệm cho người chơi trong các trận đấu.

Game còn hỗ trợ một hệ thống nhân vật với skin đa dạng cho người chơi thỏa thích sưu tập và lựa chọn, mỗi nhân vật sẽ có những tạo hình, kỹ năng đặc biệt khác nhau, tùy vào sở thích, lối chơi cá nhân của mình mà game thủ có tể lựa chọn nhân vật thích hợp trước mỗi trận đấu.

Hãy sẵn sàng cho những cuộc đấu bóng rổ đầy tính cạnh tranh ngay hôm nay bằng cách đăng ký trước tựa game DunkForce thông qua các kho ứng dụng như TapTap, Google Play Store nhé.

DunkForce