Westward Journey Restart sẽ chào đón game thủ vào ngày 30/6

Nếu tuổi thơ bạn đã gắn liền với bộ phim “Tây Du Ký” thì Westward Journey Restart phải là một trò chơi bạn không thể nào bỏ qua.

Nếu bạn thuộc thế hệ từ 7x đến 9x thì phần lớn chắc ai cũng biết bộ phim về 4 thầy trò đi Tây Thiên thỉnh kinh trong phim “Tây Du Ký”. Hiện tại cuộc sống đã dần trở nên hiện đại nhưng bộ phim này là một phần không thể thiếu trong tuổi thơ đầy dữ dội. Vậy đã có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ hóa thân vào thành một trong những nhân vật trong phim này bao giờ chưa nhỉ? Westward Journey Restart sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hóa thân làm một nhân vật trong tựa game và sẽ trải qua những cuộc phiêu lưu chiến đấu để có thể đạt được mục đích cuối cùng.

Nhưng xét cho cùng là Westward Journey Restart sẽ cho bạn trải nghiệm một phiên bản “Tây Du Ký” khác lạ chứ không phải nguyên xi bản gốc. Hiện tại thì game đã nhận đăng ký trước và Westward Journey Restart chính thức chào đón người chơi vào ngày 30/6.

Cách xây dựng cốt truyện cho Westward Journey Restart

Westward Journey Restart được lấy bối cảnh bắt đầu từ sau khi kết thúc chuyến đi Tây Thiên thỉnh kinh chứ không phải nằm ở phân đoạn nào trong bộ “Tây Du Ký”. Đây cũng là nhằm mục đích tạo sự mới lạ cho phần cốt truyện để thu hút những người hâm mộ bộ phim này khám phá điều gì sẽ xảy ra tiếp theo khi 4 thầy trò đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Sau khi 4 thầy trò Đường Tăng đã thỉnh kinh từ Tây Thiên xong thì họ sẽ có nhiệm vụ là trình những quyển kinh thư này cho người quản lý Thiên Giới. Tuy nhiên, Tôn Ngộ Không đã từ chối việc phải giao lại những quyển kinh thư, do nghe theo lời căn dặn từ Thánh Kinh. Điều này đã dẫn đến việc loại bỏ Ngộ Không khỏi đội hành trình về phía Tây, thậm chí là dẫn đến cái chết của mình.

Westward Journey Restart được lấy bối cảnh bắt đầu từ sau khi kết thúc chuyến đi Tây Thiên
Westward Journey Restart được lấy bối cảnh bắt đầu từ sau khi kết thúc chuyến đi Tây Thiên

Từ ngày Ngộ Không mất đi thì đồng thời các quyển kinh cũng biến mất. Nhưng 16 năm sau kể từ ngày này, thì cuốn kinh lại tự nhiên xuất hiện. Thiên giới vẫn chưa dừng ý định muốn sở hữu những quyển kinh này nên đã phái người tìm kiếm và hành quân đến ngọn núi Tianyu. Đây sẽ là nơi để bắt đầu câu chuyện.

Liệu rằng Thiên giới có thể đạt được mục đích của mình? Đường Tăng sẽ nhận thêm một đệ tử mới? Đội hình năm xưa cùng nhau thỉnh kinh sẽ tập hợp lại? Cứu sống lại Ngộ Không? Câu chuyện sẽ xảy ra thế nào? Mọi chuyện sẽ được bật mí tại Westward Journey Restart vào ngày 30/6, đăng ký trước để tham gia vào hành trình giải mã những ẩn số.

Thể loại và những điều khác biệt

Westward Journey Restart là một trò chơi RPG. Game thủ sẽ được triệu hồi những nhân vật thuộc mọi tộc như Long Tộc, Thiên Tộc, Yêu Tộc… có hơn 100 nhân vật đang đợi bạn triệu hồi. Sau khi đã chọn được những nhân vật từ triệu hồi, việc của người chơi sẽ sắp xếp một đội hình với những nhân vật có kỹ năng độc đáo và dàn trận, sắp xếp hợp lý để tạo ra những trận đánh lôi cuốn, hấp dẫn. Tuy nhiên để làm được việc này thì người chơi sẽ mất khá nhiều thời gian để nắm được các kỹ năng nhân vật và thử nghiệm qua nhiều đội hình để tạo ra một đội chiến đấu mạnh và độc đáo nhất.

Có khá nhiều chế độ trong Westward Journey Restart, hệ thống các phó bản phân nhiều cấp độ, sự kiện chiến đấu lớn như cuộc tấn công của Asura, chiến trường cổ đại, thử thách bất tận,… Đây tuy không phải điểm nổi bật gì trong các tựa game cùng thể loại nhưng nó có thể giúp bạn xác nhận được độ mạnh yếu của đội hình bạn đang xây dựng.

Westward Journey Restart chính thức chào đón người chơi vào ngày 30/6
Westward Journey Restart chính thức chào đón người chơi vào ngày 30/6

Ngoài ra hệ thống trò chơi còn có những phần giải trí sau những trận đánh kịch liệt là về hệ thống canh tác trồng trọt, các trận đấu so tài PVP, chiến Guild… tham gia cùng nhau để kiềm nhiều tài nguyên. Đặc biệt là hệ thống cộng hưởng Soul Echoes Original, người chơi có nhiệm vụ thu thập các linh hồn từ 8 chủng tộc và sau đó sẽ kích hoạt Soul Resonance. Sẽ giúp bạn nhận những phần thưởng hấp dẫn như trang bị để tăng cường sức mạnh cho những nhân vật.

Bàn luận về mặt xây dựng hình ảnh, âm thanh trong Westward Journey Restart

Westward Journey Restart được chăm chút rất kỹ càng về mặt hình ảnh, đồ họa, chiêu thức. Được xây dựng tạo hình 3D phong phú và chất lượng cao. Những chuyển động mượt mà trong thi triển chiêu thức hay chuyển cảnh đều làm cho người xem cảm thấy bị thu hút và hấp dẫn. Kèm theo là chất lượng âm thanh rất phong phú, mỗi chuyển cảnh hay chuyển động nhân vật đều có hiệu ứng âm thanh kèm theo phù hợp để làm nền nổi bật thêm sức hút cho trò chơi.

Trong trận chiến, điều bạn sẽ thấy là các nội dung câu chuyện được lồng ghép vào khéo léo. Ngoài ra hàng trăm bức truyện tranh cũng được thêm vào để mang một nét lạ cho trò chơi.

Trên đây đều là những thông tin về Westward Journey Restart, bạn cảm thấy thế nào về game này? Nếu tò mò thêm về game thì hãy nhanh tay cùng Kênh Tin Game đăng ký giữ chỗ trước để có thể sớm tham gia vào Westward Journey Restart, chính thức chào đón người chơi vào 30/6.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?