DynaStones – Luồng gió Esports mới đến từ Hàn Quốc - Game mobile

DynaStones là tựa game nhập vai chiến thuật được định hướng Esports từ sớm với lối chơi tập trung 10 đội vào một cuộc chiến sinh tồn lớn.

DynaStones là tựa game mobile chiến thuật hấp dẫn được phát triển bởi Shine Games, Hàn Quốc và được định hướng Esports ngay trước khi ra mắt.

Với đồ họa và góc nhìn quen thuộc, khá nhiều game thủ sẽ nhầm tưởng DynaStones là một phiên bản khác của Liên Quân, Vương Giả Vinh Diệu hoặc Tốc Chiến… Nhưng thật sự thì DynaStones rắc rối và yêu cầu chiến thuật cũng như khả năng phối hợp đồng đội nhiều hơn so với những game Moba hiện có trên thị trường.

" alt=""

Cụ thể thì DynaStones sẽ đưa game thủ vào một đội chỉ có 3 người và sau khi chọn lựa được vị tướng cũng như đội hình mong muốn, cả đội của bạn sẽ được đưa thẳng vào một đấu trường với tất cả 10 đội và đây cũng là lúc game thủ nhận ra mình đang đứng giữa một cuộc chiến sinh tồn.

DynaStones - Luồng gió Esports mới đến từ Hàn QuốcDynaStones - Luồng gió Esports mới đến từ Hàn Quốc

Với hơn 30 người tham gia game thủ không chỉ phải farm quái lên cấp và trang bị như Liên Quân, Tốc Chiến… mà còn phải đề ra chiến thuật hợp lý cũng như trinh sát địa hình và nắm rõ vị trí kẻ địch trên bản đồ để đưa ra phương án đối phó kịp thời.

Hiện tại Shine Games vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết về bản đồ cũng như số lượng tướng, cấm chọn và chế độ chơi của game. Nhưng qua những chia sẻ mới nhất thì tháng 12 tới đây nhà phát triển sẽ tiến hành thử nghiệm DynaStones với một số ít game thủ và streamer được chọn.

DynaStones - Luồng gió Esports mới đến từ Hàn QuốcDynaStones - Luồng gió Esports mới đến từ Hàn Quốc

Mọt sẽ cập nhật sớm nhất thông tin thử nghiệm cũng như link tải về sớm nhất  nếu có đến 500 anh em game thủ trong thời gian sớm nhất. Đừng quên để lại bình luận và đóng góp ý kiến bên dưới nhé.