E4C: Final Salvation – Game Moba 3vs3 có lối chơi mới cực cuốn

Lối chơi mới đầy hấp dẫn của tựa game Moba 3vs3 E4C: Final Salvation sẽ khiến các game thủ thích thú khi trải nghiệm.

Dòng game Moba đã quá quen thuộc với thể loại 5vs5 trên thị trường game mobile hiện nay. Tuy nhiên nếu như thể loại game này chỉ còn lại 3vs3 thì sẽ như thế nào? Hãy cùng khám phá điều đó trong tựa game Moba E4C: Final Salvation vừa được ra mắt trên mobile.

Trong game, người chơi sẽ được tham gia vào một thế giới huyền bí với đủ loại công nghệ hiện đại. Đồng thời tham gia vào những trận chiến đầy kịch tính để giành lấy những phần thưởng hấp dẫn sau mỗi trận đấu. Từ đó vượt qua các đối thủ và ghi tên vào bảng xếp hạng danh giá.

Tham gia vào trận chiến 3vs3 cực hấp dẫn trong game moba E4C: Final Salvation
Tham gia vào trận chiến 3vs3 cực hấp dẫn trong game moba E4C: Final Salvation

Khác với lối chơi 5vs5 quen thuộc, người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi 3vs3 trong game Moba E4C: Final Salvation. Game không chỉ thay đổi bản đồ trở nên nhỏ gọn hơn và dễ dàng di chuyển hơn mà còn tạo nên một lối chơi hoàn toàn mới. Giờ đây người chơi có thể chọn 2 nhân vật trước khi bắt đầu cuộc chiến, đồng thời tự do thay đổi 2 nhân vật đó trong lúc chiến đấu để tạo nên sự bất ngờ, từ đó giành lấy ưu thế và chiến thắng các đối thủ.

Đồ họa của game mobile E4C: Final Salvation cũng nổi bật không kém với phong cách anime vẽ tay. Người chơi sẽ được gặp gỡ gần 20 nhân vật với tạo hình và phong cách thời trang độc đáo. Ngoài ra, mỗi nhân vật trong game đều có những kỹ năng đặc trưng của riêng họ, tạo nên các trận chiến kịch tính và đầy màu sắc.

 E4C: Final Salvation Khám phá lối chơi thay đổi nhân vật mới lạ
Khám phá lối chơi thay đổi nhân vật mới lạ

Bên cạnh đó game E4C: Final Salvation còn có tính năng Thời Trang và Bộ Sưu Tập, cho phép người chơi sưu tầm những món vật phẩm cực xịn. Từ đó khoe với bạn bè và đối thủ trước khi bắt đầu các trận chiến, tạo nên một chiến thuật tâm lý khiến những người chơi khác phải dè chừng.

Phần âm thanh của tựa game Moba E4C: Final Salvation cũng được chau chuốt không kém, khiến cho người chơi có cảm giác phấn khích và nhiệt huyết sôi trào mỗi khi chiến đấu. Có thể nói đây là một tựa game mobile đầy tiềm năng trong thời gian sắp tới. Hiện game đã chính thức có mặt trên Android và sẽ sớm ra mắt trên IOS trong vào cuối năm 2024 này.

Tải game : Android APK