Earth Revival Tựa game bắn súng sinh tồn thế giới mở sắp ra mắt trên Mobile

Giới thiệu tổng quan Earth Revival

Trò chơi bắn súng sinh tồn nhiều người chơi, lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng trong thế giới mở đã được công bố trên nền tảng di động, dự kiến phát hành vào năm 2023.

MỤC LỤC [Hiện]

Earth Revival là một tựa game bắn súng sinh tồn trong thế giới mở do Nuverse phát hành. Trò chơi lấy bối cảnh trong tương lai năm 2102, trái đất bị phá hủy và đổ nát do kết quả của một cuộc chiến tranh vũ trụ với một nền văn minh ngoài hành tinh chưa được biết đến. Người chơi sẽ chiến đấu để chiếm lại Trái đất và xây dựng lại những gì đã mất với tư cách là Những người sống sót sau cuộc chiến tranh vũ trụ.

Earth Revival

Người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu khám phá, tìm mọi cách tiêu diệt mối đe dọa trên hành tinh của mình, xây dựng lại hành tinh đã bị tàn phá. Sử dụng các loại vũ khí trong tương lai để có đủ sức mạnh đánh lại bọn chúng.

Earth Revival

Các yếu tố của thể loại sinh tồn đều được kết hợp theo một cách đặc biệt trong Earth: Revival. Người chơi cần chế tạo vũ khí và áo giáp nâng cấp cường hóa vũ khí, trang bị và vật phẩm, thiết lập các khu định cư của riêng mình, chiến đấu một mình hoặc với bạn bè, tất cả sẽ có sẵn cho người chơi.

Earth Revival

Đồ họa 3D sắc nét, mở ra một thế giới đầy màu sắc với nhiều khung cảnh đẹp bên cạnh đó cũng có những khung cảnh bóng đêm, u ám mang lại cho người chơi cảm giác thích thú không kèm phần hồi hộp khi chơi.

Earth Revival

Các hiệu ứng vũ khí đầy màu sắc mang lại cho người chơi những trận đấu đẹp mắt, mãn nhãn. Hệ thống âm thanh cũng rất phong phú, đã tai cho người chơi có cảm giác chân thực khi chơi.

Người chơi có quyền truy cập vào nhiều loại vũ khí khác nhau, mỗi loại sẽ có hai khả năng chiến đấu riêng biệt, mỗi loại vũ khí sẽ có các skin đẹp mắt đi kèm là những phụ kiện riêng biệt để tăng các chỉ số sát thương cũng như tốc độ.

Earth Revival

Tham gia vào các hoạt động chiến đấu PvE, để nhận về các vật phẩm, nguyên liệu giúp bạn có thể tự chế tạo ra loại vũ khí giúp mình sinh tồn. Bạn sẽ đối mặt với các mối đe dọa từ sinh vật ngoài hành tinh, robot thông minh, sinh vật đột biến và các thế lực thù địch khác.

Ngoài ra, người chơi sẽ có thể thực hiện các nhiệm vụ khó khăn cuối game như đột kích PvE, thi đấu theo đội, chế độ battle royale, đấu Boss và các sự kiện chiến đấu khác. Người chơi có thể giao tiếp với những người chơi khác trong các trung tâm xã hội và trong thế giới mở. Mỗi người chơi sẽ có Lydia, một đối tác AI ảo ở bên cạnh khi họ bắt đầu chiếm lại hành tinh. Lydia sẽ hỗ trợ họ trong trận chiến và thực hiện các nhiệm vụ chống lại nhiều kẻ thù trong trò chơi.

Earth Revival là một tựa game bắn súng đầy hấp dẫn, với những người yêu thích thể loại sinh tồn khoa học viễn tưởng thì nên trải nghiệm tựa game này. Game có lối chơi đơn giản dễ dàng làm quen, sở hữu đồ họa 3D sắc nét đi kèm là hệ thống âm thanh cực đã cho người chơi đắm chìm chiến đấu dưới góc nhìn thứ 3 đầy kịch tính. Nhiều hoạt động PvE, PvP cho người chơi thỏa sức khám phá mà không gây cảm giác nhàm chán khi chơi.

Earth Revival hiện đã mở bản Closed Bre cho game thủ ở UK, Canada trước khi phát hành ở nhiều quốc gia, người chơi có thể chuyẻn vùng qua 2 nước trên đó có thể trải nghiệm sớm trò chơi này. Để cập nhật các tin tức khám người chơi có thể tham gia vào fanpage “Earth: Revival”.