Earth WARS: Retake Earth – game mobile với phong cách đồ họa khá lạ đang mở đăng ký trước

Earth WARS: Retake Earth sử dụng thiết kế nhân vật theo hướng 2D hoạt hình, nhưng những con quái vật lại ghê sợ và cảnh quan hoang tàn khá tương phản với mọi thứ và tạo nên một trải nghiệm rất lạ.

Cốt truyện trong Earth WARS: Retake Earth đã được tối giản lại cho phù hợp nhất. Theo đó trong vai trò quân kháng chiến chống lại sự tấn công của người ngoài hành tinh, bạn sẽ tham gia vào những trận chiến sống còn với những kẻ địch nguy hiểm nhất.

Lối chơi đơn giản, nhưng có chiều sâu nhất định để tìm hiểu. Bạn sẽ được thả vào các màn chơi 2D màn hình ngang quen thuộc và chiến đấu với đối phương theo kiểu màn hình cuộn cảnh.

gioi-thieu-earth-wars-retake-earth

Earth WARS có hệ thống phím ảo dễ sử dụng và dễ làm quen cho mọi game thủ trải nghiệm qua. Tuy vậy để tạo ra những combo cần thiết thì bạn phải phối hợp rất nhiều tổ hợp phím khác nhau, không kém gì một game thuần đối kháng vậy. Và thế là bạn phải học hỏi và tìm tòi cách di chuyển, xuất kỹ năng sao cho dàn nhân vật của mình chiến đấu hiệu quả nhất.

gioi-thieu-earth-wars-retake-earth

Về đồ họa, khá khó để diễn tả Earth WARS: Retake Earth theo một hướng nào đó nhất định. Khi game sử dụng thiết kế nhân vật theo hướng 2D xu hướng hoạt hình, nhưng những con quái vật lại ghê sợ và cảnh quan hoang tàn khá tương phản với mọi thứ tạo nên một xung đột về thị giác đặc biệt khiến Earth WARS mang đến một dáng vẻ rất riêng của mình.

gioi-thieu-earth-wars-retake-earth
gioi-thieu-earth-wars-retake-earth

Hiện Earth WARS: Retake Earth đang trong quá trình đăng ký trước, hãy cùng chờ đón ngày game ra mắt chính thức nhé.

Đăng ký game : Android