Eden Fantasia: Isekai RPG – Gặp gỡ các cô nàng waifu xinh đẹp trong thế giới Fantasy

Hãy bắt đầu hành trình phiêu lưu bất tận cùng các cô nàng waifu xinh đẹp trong game nhập vai nhàn rỗi Eden Fantasia: Isekai RPG.

Eden Fantasia: Isekai RPG là tựa game nhập vai nhàn rỗi được lấy chủ đề xuyên không dị giới với yếu tố Fantasy huyền ảo. Trong game, người chơi sẽ được khám phá một thế giới huyền bí với vô vàn sinh vật độc đáo, đồng thời gặp gỡ và chiêu mộ các cô nàng xinh đẹp để bắt đầu một hành trình phiêu lưu đầy kỳ thú.

Câu chuyện bắt đầu khi Eden, vùng đất của các vị thần đã bị xâm chiếm bởi những thế lực hắc ám. Người chơi sẽ vào vai một anh chàng “may mắn” khi được vị nữ thần Gaia triệu hồi đến và giải cứu thế giới này. Đồng hành cùng người chơi là những vị nữ thần mạnh mẽ với vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”. Liệu bạn có thể cùng họ vượt các khó khăn và thử thách để đánh bại các thế lực hắc ám và trả lại sự bình yên cho thế giới?

Eden Fantasia: Isekai RPG có lối chơi đơn giản mang đậm phong cách của dòng game nhập vai nhàn rỗi. Người chơi chỉ cần xây dựng một đội hình mạnh mẽ gồm 5 nhân vật đến từ 5 phe phái khác nhau, sau đó tham gia vào những trận chiến tự động để thu thập hàng loạt nguyên liệu nâng cấp cho các nhân vật của mình.

Eden Fantasia: Isekai RPG Hơn 100 nhân vật nữ thần đang chờ bạn chiêu mộ
Hơn 100 nhân vật nữ thần đang chờ bạn chiêu mộ

Một điểm thú vị khiến game Eden Fantasia: Isekai RPG trở nên ấn tượng, chính là tính năng khắc chế giữa các phe phái và đủ loại kỹ năng với những hiệu ứng độc đáo. Người chơi có thể xây dựng đội hình từ hơn 100 nhân vật khác nhau và kết hợp các kỹ năng của họ để tạo nên những combo mạnh mẽ lên các kẻ địch. Từ đó dễ dàng giành chiến thắng trước các đối thủ trong PvE và cả PvP.

Bên cạnh đó, tựa game mobile Eden Fantasia: Isekai RPG còn khiến game thủ thích mê bởi tạo hình của các nhân vật. Mỗi nhân vật trong game đều được thiết kế để tạo nên những phong cách thời trang đặc sắc và mang đậm phong cách Fantasy huyền bí trên nền đồ họa 2D. Ngoài ra, game còn có cơ chế thời trang siêu hấp dẫn, cho phép người chơi thay đổi trang phục của các nhân vật để mang đến những trải nghiệm khác nhau trong game.

Eden Fantasia: Isekai RPG Các mini game giải trí
Các mini game giải trí

Dù thuộc thể loại nhập vai nhàn rỗi đã quá quen thuộc trên thị trường hiện nay, nhưng game Eden Fantasia: Isekai RPG vẫn khiến các game thủ thích thú trong suốt quá trình trải nghiệm. Không chỉ sở hữu lối chơi thú vị cùng các mini game giải trí, đồ họa của game cũng là một điểm nhấn để tạo nên một thế thế giới Fantasy đầy màu sắc.

Tải game : Android APK