Pigs Wars: Vampire Blood Moon đưa người chơi bước vào thế giới dark fantasy của lợn

Game thủ sẽ có nhiệm vụ dẫn dẫn đội quân lợn chống lại sự tấn công của bọn lợn thây ma và lợn ma cà rồng trong Pigs Wars: Vampire Blood Moon.

Giới thiệu game mới Pigs Wars: Vampire Blood Moon

Pigs Wars: Vampire Blood Moon là tựa game đưa bạn vào vai người lãnh đạo đội quân chiến binh lợn dũng cảm với nhiệm vụ dẫn dắt chúng chiến đấu chống lại lũ lợn thây ma và lợn ma cà rồng nhằm bảo vệ cho vương quốc Hoglands – vương quốc cuối cùng của loài lợn trong một thế giới đen tối đầy bí ẩn.

Pigs Wars: Vampire Blood Moon đưa người chơi bước vào thế giới dark fantasy của lợn 0

Với bối cảnh dark fantasy, trò chơi mang đến những thử thách sống còn khi người chơi sẽ phải bảo vệ ngôi làng của mình trước sự tấn công của các lực lượng kẻ thù. Cụ thể bạn sẽ điều khiển chiến binh heo của mình di chuyển hai bên trái phải của vương quốc để đối đầu với các đợt tấn công của bọn kẻ thù

Pigs Wars: Vampire Blood Moon đưa người chơi bước vào thế giới dark fantasy của lợn 1

Mỗi đợt phòng thủ thành công sẽ mang lại phần thưởng lớn cho game thủ sử dụng nâng cấp trang bị và xây dựng một đội quân hùng mạnh. Đồ họa u ám cùng thiết kế nhân vật chi tiết của trò chơi sẽ làm nổi bật thêm tính căng thẳng và hồi hộp của từng trận chiến chống lại bọn kẻ thù và bảo vệ cho vương quốc.

Pigs Wars: Vampire Blood Moon đưa người chơi bước vào thế giới dark fantasy của lợn 2

Bên cạnh đó game còn có tính năng chiêu mộ các chiến binh heo khác với mỗi nhân vật mang khả năng đặc biệt riêng có thể giúp vượt qua các tình huống khó khăn. Những chiến lược khéo léo và khả năng quản lý tài nguyên sẽ giúp bạn bảo vệ vương quốc Hoglands trong hành trình đầy gian nan và khó khăn này.

Pigs Wars: Vampire Blood Moon đưa người chơi bước vào thế giới dark fantasy của lợn 3

Ngoài việc bảo vệ ngôi làng thì người chơi còn khám phá nhiều khu vực mới, đối mặt với những tên trùm ngục tối nguy hiểm và thu thập các tài nguyên quý giá như tiền xu và đá quý để tăng cường sức mạnh cho đội quân của mình. Các trận chiến không chỉ đơn thuần là đối đầu mà còn đòi hỏi sự tinh tế của bạn.

Pigs Wars: Vampire Blood Moon có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình 2D với nền màu sắc u tối làm tạo nên một bầu không khí đậm chất dark fantasy.
  • Tạo hình chiến binh heo vừa có phần ngộ nghĩnh vừa có phần cá tính và “men lỳ”.
  • Lối chơi hành động phòng thủ khá đơn giản và có kết hợp thêm cả yếu tố chiến lược vào.
  • Nhiều anh hùng chiến binh heo khác nhau với khả năng riêng biệt cho bạn mở khóa và sử dụng.

Tải game Pigs Wars: Vampire Blood Moon cho   Android   –   APK   –   IOS