Top 4 game di động cho phép người chơi cầm vũ khí lên chiến đấu để sinh tồn

Điểm qua top 4 tựa game di động cho phép người chơi cầm vũ khí lên chiến đấu để sinh tồn trước vô vàng thứ đang muốn tiêu diệt mình.

Bạn đam mê những trận chiến sinh tồn căng thẳng và luôn muốn thử thách bản thân trong những tình huống sinh tử? Vậy những sản phẩm di động sau đây sẽ là thứ mà bạn không nên bỏ qua!

Tại những trò chơi này game thủ sẽ phải điều khiển nhân vật của mình chiến đấu để tồn tại trước kẻ thù và các mối nguy hiểm đang rình rập trong bối cảnh khắc nghiệt, nơi mỗi giây đều cam go.

Vậy hôm nay mời bạn cùng AFKMoi tìm hiểu qua về top 4 game di động cho phép người chơi cầm vũ khí lên chiến đấu để sinh tồn trong bài viết sau.

Zombie Outbreak: Survivor

Top 4 game di động cho phép người chơi cầm vũ khí lên chiến đấu để sinh tồn 0

Zombie Outbreak: Survivor lấy bối cảnh thế giới trong tương lai khi khoa học công nghệ đã phát triển vượt bậc nhưng lại bắt đầu bước vào giai đoạn tận thế do sự xuất hiện của đại dịch thây ma đột biến. Lúc này bạn sẽ được nhập vai một chiến binh được trang bị vũ khí công nghệ cao và bắt đầu công cuộc càn quét bọn zombie.

Sphere Rogue: Alien Invasion

Top 4 game di động cho phép người chơi cầm vũ khí lên chiến đấu để sinh tồn 1

Bước vào Sphere Rogue: Alien Invasion trong vai trò là một thủy quân lục chiến, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình chiến đấu sinh tồn trước sự truy lùng tấn công liên tục của những sinh vật ngoài hành tinh trên các hành tinh bị bỏ hoang trong thiên hà.

Alien Zero: 3D Space War RPG

Top 4 game di động cho phép người chơi cầm vũ khí lên chiến đấu để sinh tồn 2

Đến với Alien Zero: 3D Space War RPG bạn sẽ được đồng hành cùng Ellen, đứa trẻ bị thí nghiệm tiêm huyến thanh biến thành chiến binh quái dị trong hành trình trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm ẩn giấu bên ngoài mặt trăng đồng thời giải cứu những đối tượng thí nghiệm khác.

Goddess Survivor

Top 4 game di động cho phép người chơi cầm vũ khí lên chiến đấu để sinh tồn 3

Goddess Survivor với bối cảnh hậu tận thế đầy xác sống, lúc này game thủ sẽ cùng các nữ thần xinh đẹp chiến đấu sinh tồn trước bọn xác sống bằng lối chơi hành động sinh tồn roguelike đơn giản. Cụ thể gameplay của trò chơi sẽ được diễn ra theo dạng các màn chơi đưa bạn điều khiển nữ thần chiến đấu sinh tồn trước sự truy đuổi tấn công liên tục không ngừng của bọn zombie trong khoảng thời gian được đề ra.