Eliatopia: Game hành động nhập vai với tạo hình nhân vật dễ thương

Eliatopia là tựa game MMORPG có lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị, tạo hình nhân vật dễ thương sẽ khiến người chơi cảm thấy thích thú.

Eliatopia là tựa game hành động nhập vai của nhà phát hành Helmet Games. Game ấn tượng nhờ lối chơi thú vị cùng tạo hình nhân vật độc đáo, đáng yêu. Hãy tìm hiểu ngay tựa game này qua bài viết bên dưới nhé!

Giới thiệu Eliatopia

Game có bối cảnh vào năm 2030, khi chính quyền công bố sự xuất hiện của của một hành tinh bí ẩn tên Eliatopia. Bạn sẽ vào vai một phi hành gia, tình nguyện thăm dò hành tinh mới này. Nhiệm vụ của bạn là thu thập thật nhiều thông tin về Eliatopia trong suốt cuộc hành trình khám phá. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với nhiều người chơi khác để chiến đấu chống lại quái vật trên hành tinh kỳ lạ này.

Eliatopia: Game hành động nhập vai với tạo hình nhân vật dễ thương

Gameplay

Eliatopia có gameplay khá thú vị. Để bắt đầu cuộc hành trình đến hành tinh Eliatopia, bạn cần tạo một tài khoản cho mình, tự tạo hình nhân vật của riêng mình. Game có tổng cộng 5 lớp nhân vật mà bạn có thể chọn là Wizard, Archer, Warrior, Gunman và Whipmaster. Tùy thuộc vào việc bạn chọn lớp nhân vật như thế nào thì sẽ có kỹ năng và loại vũ khí khác nhau.

Bạn sẽ phải tiêu diệt những con quái vật ngoài hành tinh trên đường đi. Với mỗi một con bạn giết được, bạn sẽ được tích lũy 1 XP và 1 đồng xu. Bạn đừng lo xu hay XP quá ít, bởi trên đường đi, bạn sẽ phải đối diện với rất nhiều quái thú. Ngoài ra, bạn có thể nhặt vũ khí bị rơi ra của quái vật và bán cho các shop NPC, đổi về tiền xu cho mình. Tiền sẽ giúp bạn nâng cấp vũ khí và mua thêm trang bị mới.

Eliatopia: Game hành động nhập vai với tạo hình nhân vật dễ thương

Bạn sẽ phải nâng cấp kỹ năng cho nhân vật của mình bằng điểm tiềm năng thu được qua mỗi vòng chơi. Nhân vật của bạn có thể hồi máu và năng lượng tức thời ngay khi ngồi nghỉ trên các băng ghế ở dọc đường. Khi bị mất máu và chết, bạn sẽ được hồi sinh lại tại căn nhà gỗ. Tuy nhiên, tiền đồng sẽ bị mất đi một nửa đấy.

Đặc biệt, để dễ dàng hơn trong việc giết những con quái mạnh, bạn có thể kết bạn và trò chuyện bằng cách chat với những người chơi ở gần bạn.

Đồ họa

Đồ họa 3D của Eliatopia khá đơn giản nhưng đầy thu hút. Tạo hình nhân vật trông khá hài hước kể cả nhân vật phản diện. Những con quái vật nhỏ xinh chứ không quá đáng sợ, rất phù hợp cho những game thủ nhí.

Eliatopia: Game hành động nhập vai với tạo hình nhân vật dễ thương

Link tải Eliatopia

Hiện game đã có trên Android và iOS, bạn có thể tải về trải nghiệm ngay trên mobile của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha: