Endless Nightmare: Prison: Game kinh dị giải đố đề tài nhà tù

Endless Nightmare: Prison là tựa game kinh dị theo kiểu giải đố pha lẫn với hành động đẫm máu, vô cùng hợp với những game thủ thích cảm giác mạnh.

Endless Nightmare: Prison là phần hậu bản của series game Endless Nightmare, mang đến nhiều tình tiết thú vị liên quan đến những phần trước.

Giới thiệu Endless Nightmare: Prison

Endless Nightmare: Prison là phần tiếp theo của loạt series game đình đám Endless Nightmare. Trong phần này, bạn sẽ phải đối mặt với nhà ngục lạnh lẽo và u ám bậc nhất. Bạn sẽ phải khám quá câu chuyện xảy ra tại đây và tiếp cận thế giới nội tâm phong phú của nhân vật chính – Scott Boyd.

Mở đầu chuyện, cảnh Scott Boyd sắp bị đưa lên ghế tra tấn điện. Khi dòng điện chạy qua người, hàng loạt những ký ức ùa về trong tâm trí của anh. Đó là nụ cười của người vợ, tiếng cười giòn của đứa con trai, những năm tháng oanh liệt mà anh cùng đồng đội đã trải qua.

Khác với những phần trước, ở Endless Nightmare: Prison tập trung khai thác câu chuyện cảm động về gia đình cũng như các cá nhân. Bạn sẽ dần khá, phá cốt truyện khi dần đi về cuối game. Đây quả thực là một tựa game kinh dị thú vị mà bạn cần khám phá.

Endless Nightmare: Prison: Game kinh dị giải đố đề tài nhà tù

Gameplay

Đến với game, bạn sẽ vào vai Scott Boyd, khám phá từng phòng, thu thập nhiều manh mối có ích để tìm ra bí ẩn phía sau. Đây là nhà tù nguy hiểm, không phải chống lại quản ngục mà là phải trốn khỏi cuộc truy đuổi của những quái vật kỳ dị. Chúng sẽ lang thang xung quanh và sẽ tấn công bạn bất cứ lúc nào. Bạn cần cảnh giác để để phòng chúng đến bất ngờ và tiêu diệt chúng bằng vũ khí riêng. Đôi khi, nếu không chạy kịp, bạn có thể ẩn nấp trong tủ.

Trên đường đi khám phá, bạn sẽ thu thập thêm được nhiều món vũ khí mới và nâng cấp trang phục, trang bị riêng. Bạn còn có thể học thêm nhiều kỹ năng để cải thiện khả năng sinh tồn của mình.

Endless Nightmare: Prison: Game kinh dị giải đố đề tài nhà tù

Endless Nightmare: Prison đã bổ sung thêm khả năng “né đòn” để bạn phòng thủ khi bị tấn công bất ngờ. Để đi đến chiến thắng cuối cùng, bạn cần linh hoạt cả về trí óc và tay chân. Đây được xem là trò chơi kinh dị toàn diện cả về trí tuệ lẫn kỹ thuật chiến đấu.

Đồ họa

Đồ họa 3D của game giúp cho hình ảnh trở nên chân thật hơn rất nhiều. Những phân cảnh bạo lực, chém giết máu me có thể khiến bạn phải sợ hãi tột độ. Phần nhạc nền trong game đã làm tốt nhiệm vụ “hù” người chơi. Những màn jumpscare pha lẫn nhạc gây cấn sẽ làm bạn thót tim.

Endless Nightmare: Prison: Game kinh dị giải đố đề tài nhà tù

Link tải

Game hiện đã có sẵn trên Google Play và App Store. Bạn có thể tải về trải nghiệm ngay mà không cần phải giả lập trên di động.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.