EVA Battlefields - Game RPG anime ấn định ngày ra mắt

QUỐC TẾ_ EVA Battlefields thuộc thể loại chiến đấu hành động thời gian thực với đồ họa 3D. Các chi tiết được thể hiện vô cùng chân thực và sinh động.

Vào thời điểm cuối tháng 03/2020, game thủ sẽ được chạm tay đến sản phẩm game nhập vai mang chất chiến thuật EVA Battlefields. Trò chơi hiện đang lên kế hoạch phát hành tại thị trường Nhật Bản và trên thế giới.

Game mô phỏng thế giới hoạt hình Nhật Bản sinh động với các anh hùng và siêu nhân được hợp nhất từ các chiến binh. Người chơi tiến hành nâng cấp và mở khóa các kỹ năng cho nhân vật để nâng cao sức mạnh chiến đấu. Các chiến binh hợp nhất này thuộc dạng robot hay transformer với tạo hình đẹp mắt.

Các cuộc chiến đấu đều diễn ra trên không với màn “solo” đỉnh cao giữa các bên. Người chơi cần chọn lựa các kỹ năng đặc biệt để tấn công vào đối phương. Nếu như bạn ấn tượng với những trận đôi công hay quần công trong series phim Dragon Ball trên không trung thì tựa game này cũng sẽ mang lại cho bạn cảm giác không hề kém cạnh!

EVA Battlefields thuộc thể loại chiến đấu hành động thời gian thực với đồ họa 3D. Các chi tiết được thể hiện vô cùng chân thực và sinh động. Hình ảnh nhân vật đều thiết kế dưới dạng anime nên chắc chắn sẽ cuốn hút với những ai là văn hóa đặc trưng này của Nhật Bản. Giao diện trong game được thể hiện là bối cảnh thành phố hiện đại với sự phát triển của công nghệ, nơi ngự trị của các cỗ máy và siêu nhân robot.

Theo thông tin chúng tôi cập nhật, hiện trò chơi EVA Battlefields đang mở đăng ký trước cho người chơi. Và hãng phát triển sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm RPG 3D này vào ngày 26/03 tới đây trên các nền tảng Android, iOS. Thị trường hướng đến đầu tiên là Nhật Bản sau đó là quốc tế. Bạn đọc quan tâm có thể download theo link bên dưới.

Tải game: https://evabf.jp/